VBA 2018: Thang Long Warriors - Khi Rồng gặp thử thách lớn

thứ ba 22-5-2018 3:35:01 +07:00 0 bình luận
Được đánh giá là đội bóng sáng giá bậc nhất cho chức vô địch VBA 2018 nhưng nhà ĐKVĐ Thang Long Warriors lại gặp trục trặc không nhỏ ngay trước thềm mùa giải

Trong 6 đội bóng tham dự VBA 2018, nhà ĐKVĐ Thang Long Warriors có lẽ là đội bóng ít được nói đến nhất. Bởi đơn giản, so với mùa giải trước, đội chủ sân Sư Phạm gần như không có sự khác biệt về nhân sự.

VBA 2018: Thang Long Warriors - Khi Rồng gặp thử thách lớn - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Hùng chia tay VBA 2018 là tổn thất lớn cho nhà ĐKVĐ Thang Long Warriors

Họ giữ nguyên được bộ khung giúp mình lên đỉnh vinh quang VBA 2017, cùng với đó là những sự bổ sung chất lượng mang tên Đặng Thái Hưng và Ngô Tuấn Trung. Chỉ có một sự thay đổi băng ghế huấn luyện khi ông Lee Tao Dana nhường lại vị trí cho HLV Matt Skillman.

Vì lẽ đó, giới chuyên môn nhận định Thang Long Warriors vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VBA 2018. Dẫu vậy, niềm tin ấy có thể bị lung lay phần nào khi họ mất đi một cái tên quan trọng, Nguyễn Văn Hùng.

Vì lý do cá nhân, cầu thủ người Thanh Hóa không thể tham dự mùa giải mới. Đã có những thông tin cho rằng Hưng "Bún" sẽ lấp đầy vị trí của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, trên thực tế Thang Long Warriors có thể phải thay đổi rất nhiều nếu thiếu vắng Nguyễn Văn Hùng.

VBA 2018: Thang Long Warriors - Khi Rồng gặp thử thách lớn - Ảnh 2.

Đặng Thái Hưng là sự bổ sung chứ không phải thay thế cho Nguyễn Văn Hùng

Nhìn lại mùa giải năm ngoái, Thang Long Warriors khác biệt hoàn toàn so với 5 đội bóng còn lại khi họ sở hữu Nguyễn Văn Hùng, người có đủ thể hình và sức mạnh để chơi ở vị trí số 5 và cạnh tranh sòng phẳng với những ông tây bên phía đối phương.

Có Nguyễn Văn Hùng gồng gánh nhiệm vụ quan trọng và khó khăn nhất, Jaywuan Hill chơi rất tự do và thể hiện được toàn bộ điểm mạnh của mình ở vị trí số 4 sở trường, qua đó góp công lớn mang lại chức vô địch cho đội bóng tân binh.

VBA 2018: Thang Long Warriors - Khi Rồng gặp thử thách lớn - Ảnh 3.

Jaywuan Hill khó lòng làm mưa làm gió như mùa giải năm ngoái

HLV Matt Skillman thừa nhận, việc Nguyễn Văn Hùng chia tay đội bóng khiến ông buộc phải để Jaywuan Hill chơi ở vị trí số 5, hàng trong cực mạnh của nhà ĐKVĐ bỗng nhiên lại sụt giảm chất lượng đáng kể.

Bởi vậy, thử thách bảo vệ ngôi vương của nhà ĐKVĐ là không hề đơn giản. Tuy nhiên, với những cái tên chất lượng còn lại trong đội hình, vẫn chẳng đội bóng nào tại VBA dám chù quan trước Thang Long Warriors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm