VBA 2020 sẽ có đội bóng thứ 7 tại Khánh Hòa?

Minh Hiếu
thứ ba 21-1-2020 2:33:00 +07:00 0 bình luận
Theo Lịch thi đấu Thể thao thành tích cao năm 2020 môn Bóng rổ, VBA sẽ tổ chức từ cuối tháng 5 và có thể sẽ có đội bóng thứ 7 tại Khánh Hòa.

Tổng cục Thể dục Thể thao vừa ban hành vừa ban hành Lịch thi đấu Thể thao thành tích cao 2020 của nhiều môn thể thao, trong đó có môn Bóng rổ. Theo lịch thi đấu này, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) sẽ diễn ra từ 30/5 đến 18/9 tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Khánh Hòa.

Với lịch thi đấu này, nhiều khả năng số đội tham dự VBA sẽ tăng lên con số 7 với một đội bóng ở Khánh Hòa. Trước thềm VBA 2019, có thông tin cho rằng giải đấu có sự góp mặt của đội bóng Nha Trang Navy, nhưng vì một số trục trặc phát sinh nên kế hoạch này bị hủy bỏ.

Đây sẽ là thông tin rất vui với người dân Khánh Hòa khi lần đầu tiên giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam cập bến thành phố biển. Khánh Hòa là nơi thường xuyên đăng cai giải Vô địch Quốc gia và phong trào bóng rổ của tỉnh đang phát triển mạnh mẽ

VBA 2020 sẽ có đội bóng thứ 7 tại Khánh Hòa?
Giải VĐQG thường xuyên được tổ chức tại Nha Trang

Sự xuất hiện của một đội bóng Khánh Hòa tại VBA cũng hứa hẹn thổi một luông gió mới vào công tác phát triển bóng rổ chuyên nghiệp tại nơi đây. Nhiều năm qua, tỉnh này không có đội bóng tham dự các giải trẻ cũng như giải Vô địch Quốc gia dù là chủ nhà.

Với việc có 7 đội bóng tham dự VBA 2020, nhiều khả năng giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi về lịch thi đấu, VBA Draft cũng như thành phần thi đấu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả về một giải đấu chất lượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm