VBA Preseason 2019: Khi Richard Nguyễn trở thành bài toán khó cho nhà ĐKVĐ Cantho Catfish 

Việt Long
thứ năm 23-5-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Cantho Catfish sẽ mở màn loạt trận VBA Preseason 2019 bằng trận đấu tiếp đón Saigon Heat, tập thể vừa có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của cầu thủ Việt kiều Richard Nguyễn hồi cuối tuần qua.

Saigon Heat vào cuối tuần qua đã có trận ra quân trong khuôn khổ VBA Preseason 2019. Nổi bật trong chiến thắng huy hoàng hôm ấy trước Hochiminh City Wings là Richard Nguyễn với màn ra mắt để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.

Cầu thủ Việt kiều trẻ này có lối đánh cực kỳ tốc độ đi kèm với khả năng dằn bóng lắt léo. Bên cạnh đó, Richard cũng có thể ghi điểm từ nhiều vị trí trên sân và cho thấy anh là một người chơi không hề ngại va chạm, nhất là khi dứt điểm cận rổ. 

Tuy hậu vệ mang này đã có trận đấu ra quân không thực sự hiệu quả với tỷ lệ FG thấp, nhưng với việc Trần Đăng Khoa không góp mặt vì đang thi đấu cho ĐTQG Việt Nam, Richard sẽ có rất nhiều cơ hội tấn công và phô diễn kỹ thuật ở màn đối đầu với Cantho Catfish.

VBA Preseason 2019: Khi Richard Nguyễn trở thành bài toán khó cho nhà ĐKVĐ Cantho Catfish 

Trong khi đó với đội bóng miền Tây, chặng đường bảo vệ ngôi vô địch của họ đã có nhiều biến động từ khi chưa bắt đầu. 

Ngoài việc ông Kevin Yurkus rời xa vị trí thuyền trưởng, Cantho Catfish còn chưa có sự phục vụ của Sang Đinh vì chấn thương và mất đi chốt chặn phòng ngự cực kỳ chắc chắn là Phạm Duy Hậu. Bên cạnh đó, đội bóng được dẫn dắt bởi tân HLV Jordan Collins cũng không có Tâm Đinh trong trận đấu này vì đang cùng góp mặt ở ĐTQG với Trần Đăng Khoa. 

Đối đầu Richard Nguyễn cùng với Saigon Heat, Catfish sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào các cầu thủ nội binh cùng DeAngelo Hamilton để chinh chiến. Không còn chốt chặn phòng ngự chất lượng nào ở vị trí bên ngoài vòng 3 điểm sau khi đã mất Duy Hậu, Richard chắc chắn sẽ trở thành bài toán khó cho HLV Jordan Collins.

Mặc dù vậy, chưa chắc đội bóng Cần Thơ đã là người ở “kèo dưới”.

VBA Preseason 2019: Khi Richard Nguyễn trở thành bài toán khó cho nhà ĐKVĐ Cantho Catfish 

Người hâm mộ rất mong chờ Cantho Catfish ra quân tại VBA by MB năm nay.

Cantho Catfish có sự trở lại của nội binh xuất sắc nhất VBA 2018 Nguyễn Phú Hoàng và đội trưởng Lê Hiếu Thành. Cùng với đó, một loạt cầu thủ chất lượng khác cũng sẽ góp mặt như Nguyễn Hoàng Tú, Tăng Minh Trí và tân binh Nguyễn Thịnh Hưng, em út trong gia đình Hoàng Ca - Đạt Doc.

Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài vô cùng hấp dẫn và xứng đáng là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất trong cả loạt trận VBA Preseason 2019 này.

Trận đấu giữa Cantho Catfish với Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/5 tại nhà thi đấu Đa năng Tp.Cần Thơ.

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm