Vincent Nguyễn tiết lộ lý do Hochiminh City Wings lột xác mạnh mẽ ở loạt trận VBA Preseason 2019

Việt Long
chủ nhật 26-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận mở màn tương đối thất vọng, Hochiminh City Wings đã có lượt trận thứ hai đầy ấn tượng khi đánh bại nhà ĐKVĐ tâm phục khẩu phục nhờ tinh thần thi đấu vô cùng quyết tâm.

Trong 2 mùa giải VBA trước đây, những điều xoay quanh Hochiminh City Wings luôn là sự thất vọng. Dẫu biết rằng quá trình xây dựng lại đội hình là vô cùng gian nan và thử thách, nhưng cảm giác của nhiều trận thua liên tiếp vẫn vô cùng khó nuốt với bất kỳ đội bóng nào.

Bước vào VBA 2019 by MB, Hochiminh City Wings một lần nữa mang đến nốt trầm ở ngày mở màn. Trong trận đấu Preseason đầu tiên trước Saigon Heat, thầy trò HLV Predrag Lukic đã có màn trình diễn không thực sự tốt, dẫn đến thất bại với cách biệt lớn. 

Mặc dù vậy, đó chỉ là câu chuyện xảy ra cách đây 1 tuần. Vào hôm qua khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Cantho Catfish trên sân nhà Hồ Xuân Hương, một hình ảnh rất khác của Hochiminh City Wings đã được thể hiện.

Vincent Nguyễn tiết lộ lý do Hochiminh City Wings lột xác mạnh mẽ ở loạt trận VBA Preseason 2019

Không chỉ thi đấu máu lửa và nhiệt huyết hơn hẳn trận trước, các cầu thủ City Wings còn chơi đầy hiệu quả. Sự gắn kết giữa các cầu thủ là vô cùng rõ ràng, dẫn đến trận đấu mà nhiều cá nhân có cơ hội toả sáng. 

Dẫn đầu bởi Wayne Martin, Vincent Nguyễn và Michael Soy, đội bóng chủ sân Hồ Xuân Hương luôn ghi ít nhất 22 điểm mỗi hiệp trong khi chỉ có 13 turnovers. Bên cạnh đó, 10 trên 12 cầu thủ vào sân của Hochiminh City Wings đều có điểm, nổi bật là Wayne Martin với 25 điểm cùng 24 rebounds và Vincent Nguyễn với 25 điểm và 8-11 FG. 

Vincent Nguyễn tiết lộ lý do Hochiminh City Wings lột xác mạnh mẽ ở loạt trận VBA Preseason 2019

Mọi thứ như thể “anh hai đại bàng” vừa lột xác hoàn toàn và theo chia sẻ của Vincent, toàn đội City Wings vừa trải qua tuần tuyệt vời nhất kể từ khi hội quân từ đầu tháng.

“Hôm nay ai bước vào sân cũng có nguồn năng lượng rất khác biệt. Ai cũng đầy nhiệt huyết, thi đấu với quyết tâm cao độ và chúng tôi có được điều này là nhờ HLV Predrag Lukic. Thời gian qua, toàn đội đã có tuần tập luyện đầy hăng say và quan trọng nhất là sự vui vẻ” - Vincent chia sẻ.

"Qua mỗi buổi tập, chúng tôi như gắn kết với nhau nhiều hơn, có tinh thần tốt hơn và từ đó, động lực qua mỗi ngày cũng nhiều hơn. Kết quả là trận đấu hôm nay, ai cũng rất muốn vào sân để thể hiện những gì chúng tôi được trải qua trong cả tuần vừa rồi. Mọi thứ rất tuyệt vời”, hậu vệ của City Wings nói thêm.

Vincent Nguyễn tiết lộ lý do Hochiminh City Wings lột xác mạnh mẽ ở loạt trận VBA Preseason 2019

Trong các đội bóng tham dự VBA 2019 by MB, Hochiminh City Wings chắc chắn sẽ một trong những cái tên gây chú ý nhất, đặc biệt là sau chiến thắng trước Cantho Catfish. 

Sự gắn kết giữa các cầu thủ luôn là mấu chốt cho thành công của đội bóng và “anh hai đại bàng” đang thể hiện chúng rõ hơn bất kỳ tập thể nào khác trong loạt trận Preseason vừa qua.

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm