Vincent Nguyễn: 'Trở lại Hà Nội thật thoải mái'

Minh Hiếu
thứ tư 3-7-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ Việt kiều Hà Lan chia sẻ cảm xúc khi trong lần đầu trở lại Thủ đô.

Ngày 2/7 vừa qua, lần đầu tiên Vincent Nguyễn trở lại Hà Nội kể từ khi bị trao đổi tới Hochiminh City Wings. Anh có ký ức ngọt ngào trong ngày trở lại Thủ đô khi cùng các đồng đội giành chiến thắng 66-62 ngay trên sân của Thang Long Warriors.

Vincent đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Anh hai Đại Bàng với 18 điểm và 5 kiến tạo. Anh là người thực hiện cú ném Buzzer Beater ở cuối hiệp 1 và dứt điểm thành công hai cú ném phạt để kết liễu trận đấu.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ của Hanoi Buffaloes cho biết anh cảm thấy rất vui khi được trở lại mảnh đất mình từng gắn bó trong 2 mùa giải VBA. Sự quen thuộc với cuộc sống nơi đây phần nào giúp anh đạt phong độ cao tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Vincent Nguyễn: Trở lại Hà Nội thật thoải mái

“Trở lại Hà Nội thật là tốt, tôi cảm thấy rất thoải mái”, Vincent Nguyễn chia sẻ. “Tôi hiểu rõ thành phố này, tôi cũng quen biết nhiều người ở đây. Hôm nay được gặp rất nhiều gương mặt thân thuộc, tôi cảm thấy rất vui. Càng vui hơn khi đội bóng có được chiến thắng”.

Tuy chưa quên được những gì từng trải qua trên mảnh đất nghìn năm văn hiến, Vincent Nguyễn cũng cho thấy anh đang hòa nhập rất nhanh tại thành phố mang tên Bác. Với anh, cuộc sống kể từ khi Nam tiến không có gì đáng để chê trách

“Hà Nội có phần truyền thống hơn, lối sống có vẻ chậm, còn ở thành phố Hồ Chí Minh lại nhanh hơn một chút. Thành phố nào cũng có những nét riêng. Tôi thích cả hai thành phố này. Thật vui khi trở lại Hà Nội, nhưng cuộc sống tại Sài Gòn cũng thật đáng quý”, hậu vệ 24 tuổi nói.

Vincent Nguyễn: Trở lại Hà Nội thật thoải mái

Từng ngỡ ngàng thốt lên “They traded me” khi bị Hanoi Buffaloes đẩy tới Hochiminh City Wings trước mùa giải, nhưng Vincent Nguyễn cho biết anh không có cảm xúc tiêu cực nào dành cho đội bóng cũ.

“Tôi từng có 2 mùa giải tuyệt vời tại Buffaloes. Sau đó, Hochiminh City Wings muốn có sự phục vụ của tôi. Sự nghiệp của tôi vẫn khá suôn sẻ sau thương vụ trao đổi này. Không có bất cứ sự ghét bỏ nào đối với Hanoi Buffaloes cả, tôi đang rất mong chờ chuyến trở về sân Bách Khoa”. 

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm