Xem ngay: Tuyệt phẩm “show diễn ánh sáng” đến từ Hochiminh City Wings by Jetstar

Việt Long
thứ sáu 19-7-2019 13:01:00 +07:00 0 bình luận
Đẳng cấp của những màn trình diễn halftime show tại VBA đã được Hochiminh City Wings đưa lên một tầm cao mới với màn LED Dance vô cùng mãn nhãn.

Tại VBA, những show diễn vào giờ nghỉ (halftime show) luôn là những món ăn tinh thần thú vị cho người hâm mộ. Ngoài những trò chơi để giúp khán giả đến sân tương tác trực tiếp với bóng rổ, các đội bóng còn mang đến những màn trình diễn nóng bỏng của những đội nhảy cổ động (cheerleaders).

Tuy nhiên, đẳng cấp của halftime show tại VBA 2019 by MB đã được Hochiminh City Wings đưa lên một tầm cao mới.

Trong trận đấu với Thang Long Warriors diễn ra vào tối hôm qua, khán giả tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã được tận hưởng bầu không khí thực sự cuồng nhiệt từ màn trình diễn vũ đạo đèn LED (thường gọi là LED Dance) của 218 Dance Crew.

Đây là nhóm nhảy đã từng giúp Việt Nam rạng danh trên thế giới nhờ lọt vào đến vòng bán kết của cuộc thi Asia Got Talent năm 2018.

Xem lại toàn bộ bài nhảy của 218 Dance Crew ở trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Thang Long Warriors:

218 Dance Crew là một nhóm nhảy khá đặc biệt. Tận dụng bóng tối để toả sáng, vũ đạo của 218 Dance Crew xoay quanh việc điều chỉnh đèn LED (nằm trên trang phục) và kết hợp với động tác trên cơ thể của các thành viên.

Theo chia sẻ của đại diện nhóm, mỗi bộ trang phục mà các thành viên 218 Dance Crew dùng để biểu diễn có giá không dưới 10 triệu đồng.

Việc đưa LED Dance vào show diễn trong giờ nghỉ cho thấy Hochiminh City Wings cũng như ban tổ chức VBA 2019 by MB đang nỗ lực mang đến những nét mới cho giải đấu. Điều này đúng với mục tiêu là hướng đến trải nghiệm đỉnh cao của người hâm mộ, một mùa giải "Fantastic VBA".

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm