Zachary Allmon và đôi giày "Bồ tèo" đầy ý nghĩa dành cho Nguyễn Hoàng Tuấn

thứ tư 11-7-2018 11:18:39 +07:00 0 bình luận
Zachary Allmon đã có một cách để khích lệ tinh thần đầy thú vị cho Nguyễn Hoàng Tuấn - cầu thủ vừa gặp chấn thương nặng.

Dù Nguyễn Hoàng Tuấn không thể thi đấu, nhưng các đồng của anh tại Danang Dragons đang cố gắng "mang" cầu thủ mang áo số 12 này ra sân theo một cách riêng.

Trong trận đấu hôm qua giữa Danang Dragons và Cantho Catfish, ngoại binh Zachary Allmon đã bị phát hiện mang trên chân một đôi giày đặc biệt. Dọc trên hai bên giày là sự xuất hiện của hai dòng chữ "Young Buck #12""Bồ Tèo #12". 

Zachary Allmon và đôi giày Bồ tèo đầy ý nghĩa dành cho Nguyễn Hoàng Tuấn - Ảnh 1.

Dòng chữ "Bo Teo #12" trên đôi Nike PG2 của Zach Allmon.

Số 12 này chính là số áo thi đấu của Nguyễn Hoàng Tuấn. Trong khi đó, "Young Buck" và "Bồ Tèo" là những biệt danh mà các thành viên trong đội đặt cho hậu vệ đầy tài năng nhưng vừa gặp chấn thương của Danang Dragons.

Zachary Allmon và đôi giày Bồ tèo đầy ý nghĩa dành cho Nguyễn Hoàng Tuấn - Ảnh 2.

Phía bên kia giày là dòng chữ "Young Buck #12".

Giải thích về đôi giày đặc biệt này, Zachary Allmon đã chia sẻ: "Tôi và Horace đã bắt đầu làm điều này từ trận đấu sau khi Tuấn gặp chấn thương. Đây là một chút gì đó chúng tôi có thể làm để động viên tinh thần cho Tuấn. Dù rằng cậu ấy không thể thi đấu, nhưng cậu ấy chắc chắn vẫn sẽ ra sân cùng với chúng tôi.

Thật buồn khi nhìn thấy Tuấn chấn thương như vậy, thế nhưng cậu ấy là một chiến binh. Tôi và các đồng đội tin rằng Tuấn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, ở không chỉ mùa giải sau mà còn những năm tới nữa".

Zachary Allmon và đôi giày Bồ tèo đầy ý nghĩa dành cho Nguyễn Hoàng Tuấn - Ảnh 3.

Zach Allmon muốn mang Hoàng Tuấn vào sân cùng các đồng đội.

Đây là một hành động vô cùng ý nghĩa, đặc biệt là đối với cá nhân Nguyễn Hoàng Tuấn, người vừa trải qua chấn thương đứt dây chằng trong trận đấu diễn ra tuần trước. 

Mất đi cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2017, Danang Dragons vẫn đang loay hoay khi thiếu hụt một cầu thủ chất lượng trong đội hình. Tính từ thời điểm Hoàng Tuấn gặp chấn thương, Danang Dragons vẫn chưa thể thắng một trận đấu nào dù trước đó, đội bóng sông Hàn đã thắng 3 trận liên tiếp.

Zachary Allmon và đôi giày Bồ tèo đầy ý nghĩa dành cho Nguyễn Hoàng Tuấn - Ảnh 4.

Theo thông tin mà Webthethao có được, Hoàng Tuấn sẽ lên đường sang Philippines để tiến hành phẫu thuật vào Chủ nhật này (ngày 15/07). Tất cả những chi phí liên quan đến việc phẫu thuật sẽ được giải đấu và câu lạc bộ Danang Dragons chi trả.

Mong rằng Nguyễn Hoàng Tuấn sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật thành công và chúc Tuấn sẽ mau chóng hồi phục hoàn toàn chấn thương!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm