Alonso lập siêu phẩm, Chelsea lại bỏ xa Tottenham 7 điểm

chủ nhật 9-4-2017 1:52:12 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng trước Bournemouth giúp Chelsea tích lũy được 75 điểm sau 31 vòng, ngang bằng điểm số đưa Man Utd vô địch Premier League vào 20 năm trước.

Chiến thắng trước Bournemouth giúp Chelsea tích lũy được 75 điểm sau 31 vòng, ngang bằng điểm số đưa Man Utd vô địch Premier League vào 20 năm trước. 

Điểm nhấn lớn nhất ở trận này chắc chắn phải là siêu phẩm đá phạt của Marcos Alonso giúp Chelsea trở thành đội bóng ghi nhiều bàn nhất tại Premier League mùa này với những cú sút từ ngoài vòng cấm địa. Với pha lập công này, Marcos Alonso trở thành hậu vệ săn bàn tốt thứ 3 giải Ngoại hạng Anh, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau James Milner (7 bàn) và McAuley (6 bàn). 

Mặc dù vậy, Chelsea vốn không cần phải nhờ đến siêu phẩm của Alonso mới có thể giành trọn 3 điểm trước một Bournemouth từng ngáng chân cả Liverpool, Arsenal, Tottenham và cả Man Utd. 

Marcos Alonso lập siêu phẩm đá phạt
Marcos Alonso lập siêu phẩm đá phạt
ảnh quoteEden Hazard ghi 4 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Bournemouth tại Premier League.anh quote

Không lâu sau khi bóng lăn, đội bóng của HLV Antonio Conte đã tìm được bàn thắng mở tỷ số nhờ sự giúp đỡ  thần may mắn khi cú sút của Diego Costa đưa bóng đập trúng người hậu vệ Adam Smith bay vào lưới của thủ môn. Không lâu sau, Eden Hazard tiếp tục cho thấy miếng đòn "hồi mã thương" lợi hại của Chelsea với tình huống phá bẫy việt vị và lừa bóng  qua cả thủ môn Artur Boruc để nhân đôi cách biệt. 

Trận  thắng này giúp Chelsea tích lũy được 75 điểm sau 31 vòng đấu, ngang bằng với số điểm giúp Man Utd vô địch giải Ngoại hạng vào 20 năm trước (mùa giải 1996/97). Quan trọng hơn nữa, 3 điểm giành được ở trận này giúp Chelsea tái lập khoảng cách 7 điểm với Tottenham trên bảng xếp hạng Premier League khi giải đấu còn 7 vòng nữa sẽ hạ màn, đồng nghĩa với chuyện thầy trò HLV Antonio Conte gần như đã chạm 1 tay vào chứ vô địch.

Video Chelsea nhẹ nhàng vượt qua Bournemouth

Tỷ số chung cuộc

Bournemouth 1-3 Chelsea

 

Ghi bàn

Bournemouth: Joshua King (42’)

Chelsea: Adam Smith (phản lưới 17’), Hazard (20’), Alonso (68’)

 

Đội hình thi đấu

Bournemouth (4-4-2): Boruc; Smith, Francis, Cook, Daniels; Fraser (Gradel 84’), Arter, Wilshere, Pugh (Ibe 71’); Afobe (Mousset 77’), King.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Luiz, Cahill; Moses (Zouma 90 +2’), Kante, Matic, Alonso; Pedro (Willian 88’), Hazard (Fabregas 84’), Costa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm