Alvaro Morata lập kỳ tích giúp Chelsea hạ Everton

chủ nhật 27-8-2017 21:20:59 +07:00 0 bình luận
Alvaro Morata trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 2 trận đấu sân nhà đầu tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Alvaro Morata vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 2 trận đấu sân nhà đầu tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Hàng tiền vệ cực mạnh  giúp Chelsea sớm kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhờ sự cơ động của những cầu thủ chạy cánh.

Trong một thế trận như vậy, đội bóng của HLV Antonio Conte sớm mở tỷ số nhờ cái duyên ghi bàn của Fabregas ở sân Stamford Bridge.

Fabregas là người mở tỷ số cho Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha tham gia trực tiếp vào 14 bàn trong trong 13 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà của Chelsea.

Đáng chú ý, người thực hiện đường kiến tạo cho Fabregas ghi bàn lại chính là Alvaro Morata, tân binh của Chelsea từng bị đặt dấu hỏi sau màn khởi động chậm chạp. 

Hơn 10 phút sau khi đánh đầu chuyền bóng cho Fabregas ghi bàn, Morata đích thân lập công để đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong 2 trận đấu sân nhà đầu tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Morata ghi bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea
Morata ghi bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea

Lợi thế dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một được Chelsea duy trì đến hết trận. Đây là chiến thắng thứ 109 trong 112 trận ở Premier League mà Chelsea dẫn trước 2 bàn hoặc nhiều hơn thế sau 45 phút đầu tiên.

 

Tỷ số chung cuộc

Chelsea 2–0 Everton

 Ghi bàn

Chelsea: Fabregas (27’), Morata (40’)

 Đội hình thi đấu

Chelsea (3-4-2-1): Courtois; Azpilicueta, Luiz, Rudiger; Moses, Fabregas, Kante, Alonso; Willian, Pedro; Morata.

Everton: (3-4-2-1):Pickford; Keane, Williams, Jagielka; Holgate, Davies, Gueye, Baines; Rooney, Sigurdsson; Sandro.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm