Eatu vất vả vô địch VL Đắk Lắk

thứ hai 30-5-2016 16:36:55 +07:00 0 bình luận
Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng phải rất vất vả, THCS Eatu mới có được chiến thắng 3-1 trước Đoàn Thị Điểm

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng phải rất vất vả, THCS Eatu mới có được chiến thắng 3-1 trước Đoàn Thị Điểm, qua đó lên ngôi vô địch và đại diện Đắk Lắk tham dự VCK Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016.

Sau hiệp 1 bị cầm chân với tỷ số 1-1, hiệp 2 Eatu dồn đội hình lên đá nửa sân và tạo ra vô số đợt hãm thành về phía cầu gôn của Đoàn Thị Điểm. Tuy nhiên, do thể lực bị bào mòn khi phải đá 3 trận liên tiếp trong 1 ngày, các chân sút Eatu đã ném đi hơn tá cơ hội ngon ăn để giải quyết trận đấu. Và khi trận đấu trôi về những phút cuối, thêm một lần nữa với sự toả sáng của "cậu bé mồ côi" Văn Trường với 1 đường chuyền thành bàn và 1 pha lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho Eatu. Chức vô địch rất vất vả của đội bóng đồng bào nhưng hoàn toàn xứng đáng sau những gì Eatu thể hiện.

Người ghi dấu ấn lớn nhất trong chiến công của Eatu không ai khác chính là cầu thủ 12 tuổi, mang áo số 8 Văn Trường. Vid quá đuối sức sau khi cày 3 trận trong ngày, Văn Trường nằm vặt ra sân sau khi trận chung kết khép lại.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm