HA.GL đưa hậu vệ cánh trái sang K3 League thi đấu

thứ sáu 6-1-2017 14:30:46 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV ĐTQG Hàn Quốc ông Kim Hee-tee gửi lời chiêu mộ hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài của HA.GL cho đội hạng 3 K League Uijeongbu FC và nhận được sự đồng ý của bầu Đức.

Cựu HLV ĐTQG Hàn Quốc năm 1987 ông Kim Hee-tae gửi lời chiêu mộ hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài của HA.GL cho đội hạng 3 K League Uijeongbu FC và nhận được sự đồng ý của bầu Đức.

Ông Kim Hee-tae, chủ tịch kiêm HLV CLB Uijeongbu đã gửi bản hợp đồng mượn hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài có thời hạn 01 năm. Sau khi cân nhắc, bầu Đức đã đồng ý để đứa con khoá II của Học viện sang Hàn Quốc thi đấu như từng làm với Xuân Trường.

Nguyễn Hữu Anh Tài (giữa) sẽ thi đấu tại K3 League từ mùa 2017. Ảnh: Anh Khoa.

FC Uijeongbu là CLB hiện đang thi đấu tại K3 League. Đội bóng được cựu HLV Hàn Quốc Kim Hee-tee dẫn dắt, ông Kim được biết đến như người từng dạy dỗ hơn 60 tuyển thủ quốc gia, trong đó có Park Ji Sung, Ahn Jung-hwan...Mùa trước, Uijeongbu xếp chót bảng bảng 20 đội thi đấu. Đội bóng này chỉ mới thành lập năm 2013.

Dù không phải là đội bóng đang chơi tại giải cao nhất Hàn Quốc nhưng Uijeongbu FC đã thể hiện quyết tâm đầu tư lớn khi nhiều lần gửi thư đề nghị tới bầu Đức. Chính vì vậy mà chủ tịch HA.GL đã không ngần ngại chấp nhận tạo cơ hội cho hậu vệ sinh năm 1996. Bên cạnh đó, nhờ uy tín của ông Kim nên nhiều đội lên kế hoạch mua nhiều cầu thủ chất lượng.

Nguyễn Hữu Anh Tài là học viên khoá II của Học viện HAGL-Arsenal JMG. Cầu thủ 20 tuổi chơi vị trí hậu vệ cánh trái nhưng khá ít được HLV Quốc Tuấn sử dụng do liên tục dính chấn thương. Anh Tài cũng từng cùng lứa Công Phượng khoác áo U.19 Việt Nam.

Theo đại diện của HA.GL cho biết các thủ tục giấy tờ liên quan đến thương vụ này đang được CLB tiến hành. Đội bóng Uijeongbu cũng cam kết tạo điều kiện để Anh Tài phát triển khả năng thi đấu. Anh Tài sẽ sang Hàn Quốc ngay khi có thị thực, riêng Xuân Trường sẽ bay đến Gangwon FC vào ngày 8/1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm