Loạt penalty kịch tính giữa THCS Trưng Vương - Phan Bội Châu, không kém gì trận chung kết Champions League

chủ nhật 29-5-2016 9:21:10 +07:00 0 bình luận
Thua trước 2-0, phút cuối gỡ hoà 2-2 và thắng penalty 3-2, THCS Trưng Vương có cú lội ngược dòng không tưởng trước Phan Bội Châu

Thua trước 2-0, phút cuối gỡ hoà 2-2 và thắng penalty 3-2, THCS Trưng Vương có cú lội ngược dòng không tưởng trước Phan Bội Châu để giành vé lọt vào chơi vòng tứ kết đầy bất ngờ.

Do ở Đắk Lắk các trường THCS đã được nghỉ hè nên để tham dự sân chơi bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha, Cô Tường Vân tổng phụ trách của trường THCS Trưng Vương đã phải tìm mọi cách vận động các học sinh tham dự giải đấu lần này. Do mới thành lập nên quần áo chưa kịp in số, chỉ kịp tập 1 buổi để ráp đội hình nhưng các cầu thủ nhí trường Trưng Vương đã tạo ra bất ngờ trong ngày khai mạc vòng loại Đắk Lắk. Trước đối thủ mạnh Phan Bội Châu và sớm thua 2 bàn nhưng Trưng Vương đã không nản chí, tập trung thi đấu để tạo ra cú lội ngược dòng không thể ấn tượng hơn.

Chia sẻ sau trận đấu, các cầu thủ Trưng Vương bày tỏ họ không nghĩ rằng mình có thể thắng lại đối thủ. Trong khi đó cô Tường Vân Tổng phụ trách thì không giấu được hạnh phúc, ăn mừng như thể vừa vô địch trong một trận chung kết thực sự vậy.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm