Mở hội ở Cẩm Phả, Quảng Ninh muốn hạ đẹp Đà Nẵng ở tứ kết Cúp QG

thứ năm 15-6-2017 15:37:18 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Phan Thanh Hùng không giấu được tham vọng sẽ hạ đẹp SHB.Đà Nẵng tại vòng tứ kết, tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương ở Cúp QG 2017.

Thầy trò Phan Thanh Hùng không giấu được tham vọng sẽ hạ đẹp SHB.Đà Nẵng tại vòng tứ kết, tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương ở Cúp QG 2017.

Sau khi vượt qua Bình Phước ở vòng 1/8, đối thủ tiếp theo của T.Quảng Ninh ở tứ kết Cúp QG là SHB.Đà Nẵng, đội bóng được đánh giá rất mạnh và vừa mới có chiến thắng 5-1 trước FLC Thanh Hóa. Một đấu được dự báo nhiều khó khăn với T.Quảng Ninh, dù các nhà ĐKVĐ được chơi trên sân nhà.

T.Quảng Ninh mở hội ở Cẩm Phả để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò Phan Thanh Hùng trong trận tứ kết Cúp QG gặp SHB.Đà Nẵng
T.Quảng Ninh mở hội ở Cẩm Phả để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò Phan Thanh Hùng trong trận tứ kết Cúp QG gặp SHB.Đà Nẵng. ảnh Hải Đăng

Với mong muốn tiếp thêm tinh thần cho thầy trò Phan Thanh Hùng, đội bóng đất Mỏ quyết định mời những ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng như Hương Tràm, Trịnh Đình Quang, The Girl về khuấy động bầu không khí trên sân Cẩm Phả trước trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng. Đó cũng có thể xem là động thái nhằm kéo khán giả tới sân, để sát cánh, tiếp lửa cho T.Quảng Ninh trong trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng này.

Thất bại đáng tiếc trên sân Thanh Hóa ở trận đá bù vòng 11 V.League vừa qua ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của các học trò HLV Phan Thanh Hùng trước cuộc tiếp đón SHB.Đà Nẵng ở vòng tứ kết Cúp QG. Tuy nhiên, đội bóng đất Mỏ vẫn thể hiện quyết tâm sẽ có một kết quả tốt, tạo lợi thế trước SHB.Đà Nẵng trước trận lượt về sau đấy 4 ngày tại sân Hòa Xuân (20/6).

T.Quảng Ninh quyết tâm có được kết quả tốt trước SHB.Đà Nẵng để tạo lợi thế trước trận tứ kết lượt về. Ảnh Hải Đăng
T.Quảng Ninh quyết tâm có được kết quả tốt trước SHB.Đà Nẵng để tạo lợi thế trước trận tứ kết lượt về. Ảnh Hải Đăng

Ngoài một số cầu thủ đang dính chấn thương nhẹ như Hoa Hùng, Xuân Hùng, HLV Phan Thanh Hùng gần như có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất, bao gồm cả bộ 3 trụ cột vừa trở về từ ĐTQG là Minh Tuấn, Tuấn Linh, Xuân Tú. Việc bộ 3 này thi đấu ít (Minh Tuấn), không được chơi phút nào (Xuân Tú, Tuấn Linh) trên Tuyển ở trận đấu vừa rồi được xem là tin vui với T.Quảng Ninh khi tình trạng thể lực của họ được đảm bảo, sẵn sàng cho cuộc tiếp đón trước SHB.Đà Nẵng.

"V.League hay Cúp QG đều là những mục tiêu quan trọng mà T.Quảng Ninh phải hướng đến. Mỗi trận đấu chúng tôi đều phải cố gắng tập trung nỗ lực thể hiện mình, để giành được những kết quả tốt nhất", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ khi được hỏi tham vọng của T.Quảng Ninh trước trận tứ kết Cúp QG gặp SHB.Đà Nẵng.

Trận đấu giữa T.Quảng Ninh - SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/6 tại sân Cẩm Phả. Ngoài trận đấu này, vòng tứ kết Cúp QG 2017 sẽ còn diễn ra 3 cặp đấu khác giữa SLNA - TP.HCM (16h00), XSKT.Cần Thơ - Quảng Nam (17h00) và trận Sài Gòn - B.Bình Dương (18h00). 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm