Ghi 5 bàn ở lượt đi, Man City vẫn bị loại khỏi Champions League

thứ năm 16-3-2017 6:15:48 +07:00 0 bình luận
Champions League mùa này chứng kiến thêm một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc và lần này nơi diễn ra là sân Stade Louis II.

Champions League mùa này chứng kiến thêm một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc và lần này nơi diễn ra là sân Stade Louis II. 

Thua 3-5 ở lượt đi, Monaco nhập cuộc đầy quyết tâm và vươn lên dẫn trước 2 bàn sau chưa đầy 30 phút bóng lăn. Sau đó Man City dần dần lấy lại thế trận và có bàn rút ngắn cách biệt của Sane ở phút 71. Đây cũng là kết quả cần trong 19 phút còn lại để đội bóng Anh đi tiếp.

Nhưng một lần nữa vấn đề ở hàng thủ khiến Man City trả giá. Họ chỉ cầm cự được đúng 6 phút trước khi bị Bakayoko đánh đầu tung lưới ở phút 77.

Như vậy, HLV Pep Guardiola nếm trải thất bại cay đắng ở trận cầm quân thứ 100 tại châu Âu. Đây là lần đầu tiên sau 8 mùa giải chiến lược gia TBN bị loại trước bán kết Champions League.

Phía đối diện, Monaco tiếp tục chứng tỏ là hung thần với các đội bóng đến từ Anh. Họ từng loại cả 4 đại diện của Premier League ở đấu trường danh giá châu Âu - Man Utd, Chelsea, Arsenal và giờ là Man City. 

Lượt về: Monaco 3-1 Man City (Chung cuộc: 6-6)

Monaco đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách

Ghi bàn:

Monaco: Mbappe 7', Fabinho 29', Bakayoko 77'

Man City: Sane 71

Đội hình thi đấu

Monaco (4-3-3): Subasic; Sidibe, Mendy, Raggi (A Toure), Jemerson; Fabinho, Bakayoko, Lemar; B Silva, Germain (Dirar 90+1), Mbappe (Moutinho)

Man City (4-1-4-1): Caballero, Sagna, Stones, Clichy (Iheanacho 84), Kolarov, Fernandinho, Silva, De Bruyne, Sane, Aguero, Sterling

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm