Video cầu thủ hay nhất vòng 34 NHA: Siêu dự bị Giroud bùng nổ khó tin

thứ tư 18-4-2018 11:16:44 +07:00 0 bình luận
Nhân vật chính trong màn lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea trước Southampton, siêu dự bị Olivier Giroud xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 34 NHA.

Nhân vật chính trong màn lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea trước Southampton, siêu dự bị Olivier Giroud xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Cùng với việc Manchester City chính thức đăng quang sau trận thua gây sốc của Man Utd, thì màn lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea trước Southampton chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất của vòng 34 Ngoại Hạng Anh.

Và nhân vật chính trong trận đấu đó Olivier Giroud không ai khác chính là cầu thủ xuất sắc nhất vòng.

Video: Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 34 Premiere League Olivier Giroud

Vào sân thay người cho Morata, chỉ trong vòng 8 phút Olivier Giroud có cú đúp mang về chiến thắng khó tin cho The Blues.

Hình ảnh Vào sân thay người cho Morata, chỉ trong vòng 8 phút Olivier Giroud có cú đúp mang về chiến thắng khó tin cho The Blues.
Vào sân thay người cho Morata, chỉ trong vòng 8 phút Olivier Giroud có cú đúp mang về chiến thắng khó tin cho The Blues.

Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo người Pháp làm được điều này. Ở mùa giải năm nay, cả 6 bàn thắng mà Olivier Giroud ghi được đều được thực hiện khi anh được vào sân thay người.

Video: Những bàn thắng của Oliver Giroud tại mùa giải năm nay

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm