Video kết quả: Barca hạ Real Madrid trong cơn mưa bàn thắng

chủ nhật 30-7-2017 8:52:40 +07:00 0 bình luận
Mặc dù ghi 2 bàn liên tiếp để gỡ hòa 2-2 nhưng Real Madrid đã lội ngược dòng bất thành trước Barcelona ở trận El Clasico với bàn thua quyết định trong hiệp 2.

Mặc dù ghi 2 bàn liên tiếp để gỡ hòa 2-2 nhưng Real Madrid đã lội ngược dòng bất thành trước Barcelona ở trận El Clasico với bàn thua quyết định trong hiệp 2.

Những ngôi sao tấn công của Barcelona đã chứng tỏ đẳng cấp và phong độ tuyệt vời khi đụng độ Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ International Champions League.

Nếu như ở hai trận đấu trước với Juventus và Man Utd, Neymar là nhân vật chính bằng 3 bàn thắng, thì đến cuộc đối đầu này, đến lượt Messi gây ấn tượng mạnh. Ngôi sao người Argentina chỉ cần 3 phút để xé toang mành lưới Real sau khi “xỏ mũi” Modric ở tình huống đối mặt với khung thành. 

Messi chỉ cần 3 phút để ghi bàn trước Real

Messi chỉ cần 3 phút để ghi bàn trước Real 

Tuy không ghi bàn nhưng Neymar vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng lớn lao của mình vào lối chơi đội nhà khi kiến tạo cho Rakitic và Pique nâng tỷ số lên 2-0 và 3-2.

Bên phía Real Madrid, trong ngày mà Benzema và Bale tiếp tục im tiếng, họ đã phải nhờ đến hai tiền vệ trẻ Kovacic và Asensio để gỡ hòa ngay trước khi kết thúc hiệp 1. Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì họ làm được và phải chịu thất bại chung cuộc với bàn thua quyết định ở hiệp 2.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 2-3 Barcelona

Ghi bàn

Real: Kovacic 14’, Asensio 36’

Barca: Messi 3’, Rakitic 7’, Pique 50’

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas; Carvajal (Hakimi 74’), Ramos (Nacho 46’), Varane (Vallejo 46’), Marcelo (Hernandez 74’); Modric (Isco 46’), Casemiro (Llorente 74’), Kovacic (Ceballos 75’); Bale (Oscar 76’), Benzema (Mayoral 75’), Asensio (Vazquez 46’)

Barcelona: Cillessen; Vidal (Semedo 63’), Pique (Mascherano 73’), Umtiti (Vermaelen 62’), Alba (Digne 73’); Rakitic (Carles Alena 73’), Busquets (Sergi Samper 73’), Iniesta (Sergi Roberto 46’); Messi (Denis Suarez 63’), Suarez (Alcacer 63’), Neymar (Arda Turan 73’).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm