Video kết quả: Kondogbia đốt lưới không tưởng, Chelsea vẫn thua Inter

thứ bảy 29-7-2017 20:17:14 +07:00 0 bình luận
Mặc dù Kondogbia có pha đốt lưới từ... giữa sân nhưng Chelsea vẫn chuốc lấy thất bại sau khi nhận 2 bàn thua từ giữa trận.

Được ra sân ngay từ đầu nhưng Morata không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị HLV Conte thay ra ở phút 65.

Trước trận đấu giữa Chelsea và Inter tại ICC Cup, mọi con mắt đều hướng về sự xuất hiện của những tân binh đắt giá bên phía Chelsea, nhất là bản hợp đồng kỷ lục của The Blues, Alvaro Morata.

Trên thực tế, cầu thủ người TBN có rất tích cực hòa nhịp vào lối chơi chung của đội bóng và thường xuyên di chuyển giúp Chelsea có một thế trận dồn ép đội bóng đến từ Italia.

Nếu tận dụng tốt các cơ hội, Chelsea đã có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 0-0 nhưng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Azpilicueta giúp Inter có bàn mở tỷ số.

Sang hiệp 2, Inter có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Perisic 7 phút trước khi Morata bị thay ra sân. Như vậy sau 2 lần góp mặt trong màu áo Chelsea, Morata vẫn chưa tìm ra bàn thắng đầu tiên của mình.

Dù rất cố gắng như Chelsea cũng chỉ có bàn thắng danh dự sau pha đốt lưới của Kondogbia. The Blues tiếp tục nhận thất bại thứ 2 trong vòng 4 ngày và HLV Conte sẽ có rất nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới.

Tỷ số: Chelsea 1-2 Inter

Ghi bàn:

Inter: Jovetic (45+3'), Perisic (53')

Chelsea: Kondogbia (74' phản lưới nhà)

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Fabregas, Alonso (Rudiger 53'); Willian (Musonda 65'), Batshuayi, Morata (Boga 65').

Inter Milan: Padelli; D'Ambrosio, Skriniar, Miranda (Ansaldi 71'), Nagatomo (Murillo 71'); Valero (Valietti 77'), Gagliardini; Candreva (Kondogbia 58'), Brozovic (Eder 71'), Perisic; Jovetic (Joao Mario 58').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm