Video kết quả: Neymar lại sắm vai người hùng, Barca thắng nhẹ M.U

thứ năm 27-7-2017 8:26:41 +07:00 0 bình luận
Phung phí quá nhiều cơ hội trong cả 2 hiệp, Man Utd đã phải trả bởi cái tên quen thuộc Neymar

Phung phí nhiều cơ hội trong cả 2 hiệp, Man Utd đã phải trả sau sai lầm của lão tướng Valencia bởi cái tên quen thuộc Neymar.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất, cả Barca và Man Utd đều cống hiến cho khán giả những pha đôi công đẹp mắt. Rất nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành 2 đội bóng.

Tuy nhiên, trong một ngày mà 2 thủ thành De Gea và Cilessen thi đấu rất tốt, các chân sút như Messi, Neymar, Suarez của Barca hay Lukaku, Rashford và Pogba của Man Utd đều tịt ngòi.

Khoảnh khắc định đoạt trận đấu lại nằm ở tình huống sai lầm của lão tướng Valencia khi anh mất bóng trong khu vực trước vòng 5m50 và Neymar dễ dàng có bàn thắng quyết định.

Sau 2 trận đấu, Neymar tiếp tục thể hiện màn trình diễn tuyệt vời với 3 bàn thắng sau 2 trận. Rõ ràng, NHM Barca có lý do để lo lắng nếu để mất tiền đạo người Brazil vào tay PSG.

Sang hiệp 2, Barca chỉ giữ lại thủ thành người Hà Lan và thay toàn bộ 10 người còn lại. Dẫu vậy, Man Utd vẫn vô duyên không thể có bàn thắng và đành chấp nhận thất bại đầu tiên tại ICC Cup năm nay.

Tỷ số: Man Utd 0-1 Barca

Ghi bàn:

Barca: Neymar (31')

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea (Romero 45'), Valencia , Lindelof (Bailly 45'), Smalling (Phil Jones 45'), Blind (Darmian 45'), Rashford , Pogba , Carrick (Perrera 45'), Lingard (Martial 62'), Mkhitaryan (Fellaini 62'), Lukaku.

Barca: Cillessen , Semedo (Pique 45'), Mascherano (Denis Suarez 45'), Umtiti (Arda Turan 45'), Alba (Iniesta 45'), Rakitic (Vermaelen 45'), Busquets (Alcecer 45'), Alena (Digne 45'), Messi (Aleix VIdal 45'), Suarez ( Samper 45'), Neymar (Munir 45').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm