Video kết quả: Tottenham thua thảm Man City ngày tái ngộ Walker

chủ nhật 30-7-2017 6:42:52 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc chạm trán đầu tiên của Kyle Walker với đội bóng cũ Tottenham, Man City đã có một thế trận vượt trội và tất yếu giành chiến thắng

Tung ra sân đội hình khá mạnh trong cuộc chạm trán Tottenham, Man City thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình trong hiệp 1 khi biến cuộc chơi như màn trình diễn của riêng họ.

Dẫu vậy, các chân sút bên phía Man xanh lại phung phí quá nhiều cơ hội khiến hiệp 1 khép lại với chỉ 1 bàn thắng của John Stones với kịch bản không hề xa lạ, Kevin De Bruyne đá phạt góc và trung vệ của Man City đánh đầu ghi bàn.

Tiền vệ người Bỉ tiếp tục thể hiện khả năng kiến tạo khủng của mình khi có 3 đường chuyền thành bàn trong 3 trận giao hữu gần nhất. Nên nhớ tại Premier League năm ngoái, De Bruyne cũng đứng đầu danh sách cầu thủ kiến tạo.

Sang tới hiệp 2, NHM Man City ngoài việc trông ngóng thêm bàn thắng còn mong chờ sự xuất hiện của cái tên Benjamin Mendy, hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Dẫu vậy, họ chỉ thỏa mãn một nửa với bàn thắng quyết định của Sterling còn tân binh Mendy vẫn chưa được Pep tung ra sân dù có tên trong danh sách thi đấu.

Tỷ số: Man City 3-0 Tottenham

Ghi bàn:

Man City: John Stones (10'), Sterling (73'), Brahim Diaz (90+1')

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, John Stones, Otamendi, Kompany (Mangala 58'), Silva, De Bruyne (Nasri 58'), Fernandinho (Yaya Toure 59'), Danilo (Leroy Sane 73'), Walker, Sterling, Gabriel Jesus (Aguero 59')

Tottenham: Lloris (Vorm 45'), Alderweireld, Vertonghen, Ben Davies, Mousa Dembele (Nkoudou 54'), Eric Dier, Harry Winks (Wimmers 70'), Kieran Trippier, Harry Kane, Dele Alli (Janssen 69'), Eriksen

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm