Video: Pelé và Maradona so tài trước thềm EURO 2016

thứ năm 9-6-2016 22:28:57 +07:00 0 bình luận
Hai huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá thế giới Pelé và Diego Maradona đã có màn đấu trí trên băng ghế huấn luyện trong một trận đấu từ thiện ở thủ đô Paris, Pháp.

Hai huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá thế giới Pelé và Diego Maradona đã có màn đấu trí trên băng ghế huấn luyện trong một trận đấu 5x5 từ thiện ở thủ đô Paris, đúng 1 ngày trước khi EURO 2016 chính thức diễn ra. 

Trận đấu này nằm trong chiến dịch "Hublot Loves Football" của hãng đồng hồ danh tiếng Hublot với mục đích gây quỹ từ thiện cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đội hình của hai đội bao gồm những cầu thủ lừng danh trong quá khứ cũng như hiện tại như Rio Ferdinand, Fernando Hierro, Real Oviedo, Dida, Hernan Crespo, Bebeto, David Trezeguet, Angelo Peruzzi, Ciro Ferrara, Marco Materazzi và Clarence Seedorf. 

  • Kết quả cuối cùng, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 7-7 sau khi Diego Maradona chủ động sút bóng về lưới nhà trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, điều này đã  tạo nên sự phấn khích cho tất cả những khán giả theo dõi.  

Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm