Ronaldo thất bại trong cuộc đua danh hiệu Bàn thắng đẹp EURO 2016

thứ năm 14-7-2016 18:56:49 +07:00 0 bình luận
Mới đây, UEFA đã công bố kết quả bầu chọn cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO 2016 và kết quả đang dấy lên nhiều tranh cãi.

Mới đây, UEFA đã công bố kết quả bầu chọn cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO 2016 và kết quả đang dấy lên nhiều tranh cãi.

Cụ thể, bàn thắng đẹp nhất là cú sút của Zoltan Gera vào lưới Bồ Đào Nha:

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hungary tại bảng F, pha ra chân dứt điểm từ tuyến 2 của Zoltan Gera ở phút 19 đã mở ra màn rượt đuổi tỉ số điên rồ trên sân Công viên Olympique Lyonnais. Và cựu cầu thủ West Brom đã nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải sau khi nhận được 32 % phiếu bầu trong tổng số 150.000 lượt bầu chọn trên trang chủ của UEFA.

Chiêm ngưỡng bàn thắng của Zoltan Gera:

Đứng thứ 2 là pha đánh gót điệu nghệ của Cristiano Ronaldo:

Cũng trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hungary, CR7 đã có bàn thắng đầu tiên tại EURO 2016 và đó thực sự là một tuyệt phẩm khi cầu thủ của Real Madrid có pha đánh gót thành bàn sau quả tạt của Joao Mario bên cánh phải. Tuy nhiên, rất tiếc cho nhà vô địch khi bàn thắng của anh chỉ nhận được 24% phiếu bầu.

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng của CR7 trong trận đấu với Hungary:

Ở vị trí thứ 3 là pha ngả bàn đèn của Xherdan Shaqiri:

Trong trận đấu giữa Ba Lan và Thụy Sĩ, “Messi của dãy Alps” đã khiến cả SVĐ Geoffroy-Guichard như nổ tung khi anh tung người móc bóng sát rìa vòng cấm gỡ hòa cho Thụy Sĩ ở phút 82. Bàn thắng của Xherdan Shaqiri nhận được 23% phiếu bầu, chỉ kém 1% so với bàn thắng của Ronaldo.

Xem lại bàn thắng của Xherdan Shaqiri vào lưới Ba Lan:

Vị trí thứ 4 thuộc về bàn thắng quyết định của Eder giúp Bồ Đào Nha lên ngôi:

Dù đây mới là pha dứt điểm đầu tiên của Eder tại giải đấu, thế nhưng anh đã đem Cúp bạc về cho Bồ Đào Nha. Pha lập công của Eder nhận được 16% phiếu bầu.

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng của Eder vào lưới tuyển Pháp:

Vị trí thứ 5 thuộc về bàn thắng của Hal Robson-Kanu vào lưới tuyển Bỉ tại vòng 1/8:

Xứ Wales bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Bỉ, thế nhưng Gareth Bale và các đồng đội đã tạo nên bất ngờ khi đả bại đội bóng mạnh thứ 2 thế giới với tỉ số 3-1. Và điển hình trong chiến thắng đó là bàn thắng của Hal Robson-Kanu sau một pha xử lý làm bất ngờ toàn bộ hàng phòng ngự tuyển Bỉ. Tuy nhiên, bàn thắng này chỉ nhận được 5% lượng bầu chọn.

Xem lại bàn thắng của Hal Robson-Kanu vào lưới tuyển Bỉ:

.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm