Top 5 bàn thắng đẹp nhất lượt thi đấu đầu tiên vòng bảng EURO 2016

thứ tư 15-6-2016 17:19:14 +07:00 0 bình luận
Lượt thi đấu đầu tiên tại vòng bảng EURO 2016 đã kết thúc, và trải qua 12 trận đấu chúng ta đã được chứng kiến 22 bàn thắng.

Như vậy, lượt thi đấu đầu tiên tại vòng bảng EURO 2016 đã kết thúc, và trải qua 12 trận đấu chúng ta đã được chứng kiến 22 bàn thắng. Vậy theo bạn đâu là siêu phẩm đẹp nhất lượt đấu mở màn kỳ EURO được tổ chức trên đất Pháp?

  1. Gareth Bale: Đây là bàn thắng đầu tiên của Xứ Wales tại giải đấu hàng đầu châu lục, và bàn thắng cũng thể hiện đẳng cấp của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid (Xứ Wales 2-1 Slovakia)

  2. Mã nhúng

    Link ảnh đại diện
    1. Dimitri Payet: Dù cho là đội chủ nhà, thế nhưng Pháp đã gặp không ít khó khăn trước Romania, và họ phải nhờ tới pha bóng đẳng cấp của Payet mới có thể giành được 3 điểm (Pháp 2-1 Romania).

    2. Mã nhúng

      Link ảnh đại diện
      1. Eric Dier: Trong khi các chân sút trên hàng công tỏ rõ sự kém hiệu quả thì tiền vệ của Tottenham đã tỏa sáng với pha đá phạt đẳng cấp (Anh 1-1 Nga).

      2. Mã nhúng

        Link ảnh đại diện
        1. Graziano Pelle: Dù cho trước trận đấu Italia không hề được đánh giá cao bằng Bỉ, thế nhưng thứ đặc sản catenaccio đã giúp thầy trò HLV Conte giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân (Bỉ 0-2 Italia).

        2. Mã nhúng

          Link ảnh đại diện
          1. Luka Modric: Bàn thắng thể hiện rõ nét phẩm chất siêu sao của tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid, anh như từ dưới đất chui lên tung cú duỗi mu tuyệt đẹp trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu (Thổ Nhĩ Kỳ 0-1 Croatia).

          2. Mã nhúng

            Link ảnh đại diện
            Bầu chọn bàn thắng đẹp nhất lượt thi đấu đầu tiên vòng bảng EURO 2016

            Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm