Video: Bất chấp lệnh cấm, CĐV Bỉ mở tiệc bia tại Lyon

thứ ba 14-6-2016 1:28:57 +07:00 0 bình luận
Ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Italia, các CĐV đến từ Bỉ đã tổ chức một Lễ hội bia thu nhỏ tại thành phố Lyon.

Ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Italia, các CĐV đến từ Bỉ đã tổ chức một Lễ hội bia thu nhỏ tại thành phố Lyon.

Sau khi Bộ trưởng Bộ Nội Vụ Pháp Bernard Cazeneuve yêu cầu các cơ quan cảnh sát tại 9 thành phố diễn ra EURO 2016, ông Michel Delpuech, cảnh sát trưởng khu vực Rhone-Alpes đã ban hành lệnh cấm các quán rượu, bia thực hiện các hành vi mua bán các loại đồ uống có cồn trên các tuyến đường ở thành phố Lyon trong những ngày diễn ra các trận đấu tại EURO.

Tuy nhiên, những biện pháp cứng rắn này không khiến cho các CĐV của ĐT Bỉ phải bận tâm. Cụ thể, ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Italia, các CĐV này đã tổ chức một Lễ hội bia thu nhỏ tại thành phố Lyon. Theo lý giải của những CĐV này, số bia trên được họ mang từ ... chính nước Bỉ xa xôi, chứ không phải mua tại các cửa hàng ở Lyon.

"Bia đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Bỉ. Do vậy, thật bất hợp lý khi Chính phủ Pháp cấm uống bia chỉ vì mối đe dọa bạo lực", một CĐV của ĐT Bỉ cho biết.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm