Man United đã sẵn sàng đổi Kagawa lấy Marco Reus

thứ bảy 30-11-2013 1:46:44 +07:00 0 bình luận
Mùa đông này, Marco Reus có thể sẽ thễ chỗ Kagawa ở Man United khi mà HLV David Moyes đã sẵn sàng

Mùa đông này, Marco Reus có thể sẽ thễ chỗ Kagawa ở Man United khi mà HLV David Moyes đã sẵn sàng cho cuộc trao đổi với Dortmund.

Dortmund đã hơn 1 lần đánh tiếng muốn mua lại hoặc mượn Shinji Kagawa. Trong khi đó M.U rất khao khát chiêu mộ Marco Reus, tiền vệ tài năng của đội bóng nước Đức.


Reus có thể tới Man United và Kagawa có thể trở lại Dortmund

Tờ The Times cho hay, có vẻ phía M.U muốn dứt điểm vụ Marco Reus ngay mùa Đông này để tránh đêm dài lắm mộng. Vì không chỉ Quỷ đỏ mà nhiều đội bóng lớn châu Âu cũng đang nhòm ngó Marco Reus.

Sở dĩ M.U muốn hạ gục nhanh tiêu diệt gọn vụ này vì điều khoản giải phóng HĐ của Marco Reus chỉ khoảng 35 triệu euro. Nghĩa là bất cứ đội bóng nào bỏ ra số tiền này đều có thể sở hữu ngôi sao sáng giá người Đức.

Ngoài tiền thì M.U còn nắm trong tay quân bài quan trọng Shinji Kagawa. HLV David Moyes tin rằng ông có thể thuyết phục được Dortmund ngồi vào bàn đàm phán với phương án “Marco Reus= Tiền + Shinji Kagawa”.

Phương án có vẻ khiến cả 2 bên cùng hài lòng. M.U muốn Marco Reus. Còn Dortmund muốn Shinji Kagawa, tiền vệ người Nhật có vẻ chỉ thích hợp với đội bóng vàng đen.

Cũng theo The Times những ngày gần đây David Moyes đã David Moyes liên tục cử 2 chuyên gia săn đầu người của mình là Steve Round và Jimmy Lumsden đi lại như con thoi đến Đức để xem giò Marco Reus.

Màn trình diễn ấn tượng của Marco Reus ở trận thắng Napoli càng khiến Moyes muốn đưa bằng được tuyển thủ Đức về Old Trafford. Trong khi Dortmund càng quyết tâm tái hợp với Shinji Kagawa sau phong độ ấn tượng mà tiền vệ người Nhật thể hiện ở trận đại thắng Leverkusen.

Tóm lại, một vụ trao đổi vào kì chuyển nhượng mùa Đông sẽ có lợi cho cả Man United lẫn Dortmund. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm