Monaco 2- 0 Rennes : Không Falcao, Monaco vẫn thắng

thứ hai 2-12-2013 5:47:29 +07:00 0 bình luận
Dù không có được chân sút chủ lực Falcao, nhưng với 2 bàn thắng của Rodríguez và Martial CLB Monaco vẫn dễ

Dù không có được chân sút chủ lực Falcao, nhưng với 2 bàn thắng của Rodríguez và Martial CLB Monaco vẫn dễ dàng có được 3 điểm trước đối thủ khó chơi Rennes. Với 3 điểm giành được đội bóng công quốc Monaco đang tạo một áp lực không hề nhỏ lên PSG trước cuộc đại chiến với Lyon diễn ra đêm nay.

Trước khi trận đấu diễn ra, Falcao tiền đạo chủ lực của Monaco đã dính chấn thương đùi gặp phải trong chiến thắng 1-0 trước Nantes ở vòng đấu trước. Điều đó làm NHM đội bóng “xứ công quốc” tỏ ra rất lo lắng. Tuy nhiên, trong tay HLV Ranieri vẫn còn nhiều “quân bài” để thay thế. Và ở trận đấu với CLB Rennes, nhà cầm quân người Ý đã để Riviere đá cặp với Anthony Martial trên hàng công.


Không Falcao, Monaco vẫn dễ dàng đánh bại Rennes

Bước vào Trận đấu, các cầu thủ Monaco được đánh giá cao hơn, không những thế họ còn được chơi trên sân nhà Stade LOUIS II. Vì vậy, các học trò của HLV Riviere nhanh chóng dành được thế trận và hoàn toàn làm chủ trận đấu. Rất nhiều cơ hội được đội bóng vùng “công quốc” tạo ra trước khung thành của thủ môn  Costil. Trong khi cặp tiền đạo Riviere và Anthony Martial chưa kịp lên tiếng thì Rodríguez là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho Monaco sau một pha đá phạt cực kỳ đẹp mắt bên ngoài vòng cấm vào phút thứ 19. Sau khi có được bàn thắng, các cầu thủ Monaco càng chơi càng hưng phấn,và cũng chẳng lâu sau tiền đạo trẻ Riviere đã không phụ công người thầy của mình khi có một đường kiến tạo thuận lợi cho người đá cặp Martial đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 44.

Bước sang hiệp 2, với 2 bàn thắng dẫn trước các cầu thủ Monaco chủ động chơi chậm lại. Dẫu vậy thầy trò Ranieri vẫn tạo ra được vô số cơ hội khá ngon ăn trước khung thành của Rennes. Trong đó phải kể đến 2 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của tiền đạo trẻ Rivière  ở những phút 63 và 76. Dễ dàng đánh bại đội bóng khó chịu và  đang có phong độ tốt như Rennes, Monaco cho thấy khi Falcao vắng mặt đoàn quân của HLV Ranieri vẫn biết cách chiến thắng.

Với chiến thắng này,  Monaco đã có 32 điểm, xếp thứ 3 trên BXH vì ở trận đấu sớm, Lille đã giành trọn 3 điểm trước đội khách Toulouse qua đó có 33 điểm và xếp trên chính Monaco. Hiện tại, Monaco đang kém đội dẫn đầu PSG 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với 3 điểm có được Monaco đang  ”phả hơi nóng” lên đội đầu bảng PSG, đội bóng sẽ có trận tiếp CLB Lyon trên sân nhà vào đêm nay.

                                Đức Duẩn

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm