Video: Huyền thoại Buakaw diễn "đòn hiểm" Muay Thái tại Sài Gòn

thứ bảy 6-1-2018 15:55:22 +07:00 0 bình luận
Những màn biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng của Thánh Muay Buakaw khiến không ít các khán giả có mặt trong nhà hát Tp. Hồ Chí Minh phải thốt lên vì thán phục.

Những màn biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng của Thánh Muay Buakaw khiến không ít các khán giả có mặt trong nhà hát Tp. Hồ Chí Minh phải thốt lên vì thán phục.

Sau màn “ra mắt” trước người hâm mộ Việt Nam vào sáng nay (6/1), “Thánh Muay” Buakaw tiếp tục có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Trong buổi tối tại nhà hát TP.HCM, huyền thoại Muay Thai Buakaw Banchamek cùng với các đồng đội của mình đã phô diễn tất cả những kỹ thuật tinh túy nhất của bộ môn Muay Thái, để mang đến cho các khán giả Việt Nam một cảm nhận sâu sắc nhất về bộ môn truyền thống ở xứ sở Chùa Vàng.

buakaw đến việt nam

Buakaw biểu diễn Muay Thái tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh
buakaw đến việt nam

Cùng biểu diễn Muay Thái với Buakaw là các võ sĩ Việt Nam như Nguyễn Trần Duy Nhất, Võ Văn Đài, ...

Qua những màn biểu diễn muay Thái trên sân khấu, Buakaw cũng muốn truyền tải những hình ảnh, nét văn hóa đặc trưng của người Thái đến bạn bè quốc tế.

Màn trình diễn của các võ sĩ người Thái càng trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn khi có sự góp mặt của hai võ sĩ Muay hàng đầu của Việt Nam là “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Nhất Duy và Võ Văn Đài.

Video: Màn biểu diễn của Buakaw tại nhà hát thành phố Hồ Chí Minh

Sự có mặt của hai võ sĩ Việt Nam đã giúp cho khán phòng bên trong nhà hát sôi động, kéo theo đó là những tràn pháo tay giòn giã và không ngớt từ các khán giả. Không ít người xem những màn nhào lộn của các võ sĩ đã phải thốt lên vì thán phục.

Trước đó trong buổi sáng tại Nhà khách thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh, huyền thoại Muay Thai đã có buổi gặp gỡ đầu tiên với người hâm mộ Việt Nam.

Video Buakaw biểu diễn cùng các võ sĩ Muay Việt Nam:

“Đây không phải là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Tuy nhiên lần này mang cảm giác khác hơn khi tôi được trực tiếp tham quan các CLB Muay Thái ở Việt Nam cũng như đến làm việc ở đây,” Huyền thoại Muay Thái chia sẻ.

"Qua những buổi tham quan, tôi cảm nhận phong trào tập Muay Thái của các bạn Việt Nam rất tốt và điều làm tôi cảm thấy vui nhất là các bạn rất yêu thích bộ môn truyền thống của đất nước Thái Lan."

buakaw đến việt nam

Buakaw "pose" ảnh cực ngầu trước báo giới cũng như người hâm mộ
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm