Bại tướng vô địch "thách đấu" Nguyễn Kế Nhơn

N.Đ
chủ nhật 3-5-2020 10:35:00 +07:00 0 bình luận
Một chiến bại hụt hẫng từ 3 năm trước đã thúc đẩy Nguyễn Văn Thắng mở lời thách tái đấu đối thủ lừng danh Nguyễn Kế Nhơn.

Trở lại năm 2017, Nguyễn Văn Thắng lúc này đang là nhà vô địch quốc gia môn Kickboxing, đồng thời anh cũng là nhà vô địch hạng cân Bantamweight ở giải đấu Coco Championship. Nguyễn Kế Nhơn tại Coco Championship chỉ đóng vai kẻ thách thức chức vô địch.

Sau khi hạ gục một loạt các đối thủ, Nguyễn Kế Nhơn tiến đến trận tranh đai với Nguyễn Văn Thắng. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu nảy lửa giữa hai võ sĩ kỳ cựu thì trận đấu lại nhanh chóng trở thành sân khấu cho Nguyễn Kế Nhơn biểu diễn.

Trận đấu giữa Nguyễn Kế Nhơn và Nguyễn Văn Thắng năm 2017

Bị bắt bài về chiến thuật, cũng như tự thừa nhận rằng bản thân đã lơi là, thiếu kỷ luật trong việc gìn giữ thể lực, Nguyễn Văn Thắng nhận phải một thất bại đắng cay ngay sau nửa hiệp đầu. Kể từ sau Coco Championship, Nguyễn Kế Nhơn liên tục gặt hái thành công trên mọi đấu trường trong nước và thế giới trong khi Nguyễn Văn Thắng lại càng im hơi lặng tiếng.

Mới đây, Nguyễn Văn Thắng vô tình xem lại trận đấu giữa anh và Nguyễn Kế Nhơn, Văn Thắng đã thừa nhận: "Đây là thất bại lớn nhất trong thể thao với tôi." Nhà cựu vô địch một thời nhìn nhận bản thân đã ngủ quên trên chiến thắng, nhưng anh trân trọng trận thua ấy ấy vì nó đã giúp anh "tự tìm kiếm nguyên nhân của thất bại".

Về phía Nguyễn Kế Nhơn, nhà vô địch WBC Muay Thai cũng rất cởi mở với lời thách đấu lịch sự của đối thủ. Điều bây giờ còn thiếu chính là một võ đài, một sự kiện xứng tầm cho hai nhà vô địch võ thuật.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm