Bboy Đỗ Thanh Tú: “Bài Danh Chiến cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn”

Lâm Gia
thứ bảy 7-9-2019 15:13:00 +07:00 0 bình luận
Hai lần tham gia Bài Danh Chiến dưới tư cách võ sĩ, những tay đấm phong trào như Đỗ Thanh Tú có nhiều cơ hội mài giũa kĩ năng của mình qua từng trận đấu.

Hướng tới mục tiêu thu hẹp khoảng cách về môi trường giao lưu giữa giới phong trào và các đội tuyển, Bài Danh Chiến luôn tìm kiếm những võ sĩ trong các CLB phong trào chất lượng để có mặt trong các trận đấu của mình. Và với Đỗ Thanh Tú – chàng trai nổi danh trong giới võ như một cái tên quen thuộc ở hầu hết các giải đấu từ phong trào tới chuyên nghiệp, có góc nhìn rất riêng về sự kiện sắp tới.

Sẽ thượng đài tại Bài Danh Chiến 2019 trong một trận đấu Muay Thái, Đỗ Thanh Tú không dành quá nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu bởi anh vẫn duy trì việc luyện tập thường xuyên và mài giũa kĩ năng qua những trận đấu gần đây.

Chứng kiến Bài Danh Chiến trở lại sau gần 1 năm, Đỗ Thanh Tú cảm nhận được những gì mà sự kiện này đã mang tới cho cộng đồng võ thuật Miền Bắc nói chung.

“Tôi dành khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Mọi việc được sắp xếp kĩ lượng qua những trận đấu tôi đã trải qua.”

“Là người trực tiếp tham gia Bài Danh Chiến 2018 với tư cách võ sĩ, tôi tin rằng đó là một sân chơi mở cho giới chơi võ Miền Bắc. Trước nhất chính là kinh nghiệm thi đấu cho anh em phong trào. Với riêng bản thân, tôi muốn mình có thể đem tới một trận đấu chất lượng hơn cả lần thượng đài trước.”

Bboy Đỗ Thanh Tú: “Bài Danh Chiến cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn”

Đỗ Thanh Tú (ngoài cùng bên trái) đã là cái tên quen thuộc với các sự kiện võ thuật phong trào ở Miền Bắc.

Bboy Đỗ Thanh Tú: “Bài Danh Chiến cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn”

Với sự chuyển mình của võ thuật Việt Nam - Hi vọng dần được mở ra với tất cả giới võ sĩ.

Với những võ sĩ như Đỗ Thanh Tú - người từng tham gia những hoạt động phong trào tới những trận đấu đẳng cấp ở võ đài Coco Championship. Có lẽ, việc kết nối được các hoạt động như Bài Danh Chiến với những sân chơi đẳng cấp cao hơn chính là điều mà giới võ sĩ phong trào như anh hằng mong muốn.

Bài Danh Chiến 2019 hân hạnh được tài trợ bởi
Decathlon Việt Nam
WeFit - Tập luyện mọi lúc mọi nơi
HDM Fitness
Hoang Gia Muay Thai - Training Camp
Võ Đường An Minh
Đất Cảng Tiger

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm