Boxing Lạng Sơn Nguyễn Phương Anh: Kinh nghiệm của đối thủ không phải thứ tôi quan tâm

Lâm Gia
thứ sáu 27-12-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Là người lãnh đội của CLB Boxing Lạng Sơn, tay đấm Nguyễn Phương Anh cũng tự đặt cho mình một thử thách khi tham dự lần Bài Danh Chiến thứ 3 này.

Là một câu lạc bộ có tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên, Boxing Lạng Sơn lại là đơn vị có tốc độ ‘phủ sóng’ nhanh đến chóng mặt ở các sự kiện giao lưu võ thuật “từ lớn tới nhỏ” khắp miền Bắc.

Đầu tư đầy đủ từ trang thiết bị cùng dàn HLV là những vận động viên từng đạt thành tích cấp quốc gia, dù mới chỉ thành lập hơn một năm, nhưng từ Lạng Sơn, Hải Phòng, Hà Nội, … bất cứ nơi đâu có những trận Boxing, câu lạc bộ đến từ vùng núi phía Bắc đều góp mặt dù lực lượng võ sĩ còn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đặc biệt, nhiệt huyết trong đó phải kể đến trưởng team Nguyễn Phương Anh – người luôn đi đầu trong các hoạt động giao lưu của câu lạc bộ. Dù vậy, ở lần Bài Danh Chiến 2 – người đứng đầu đội Boxing Lạng Sơn lại khá nuối tiếc khi không thể thi đấu trong thời gian 3 hiệp như đã chuẩn bị. Chính vì thế, tại Bài Danh Chiến 3 ngày 28/12 sắp tới – Nguyễn Phương Anh đã sẵn sàng cho một thử thách lớn hơn, đối thủ Trần Đức Tài từ CLB KKC Boxing Hà Nội.

Boxing Lạng Sơn Nguyễn Phương Anh: Kinh nghiệm của đối thủ không phải thứ tôi quan tâm

Nguyễn Phương Anh (trái) luôn là gương mặt năng nổ nhất từ team Boxing Lạng Sơn mỗi sự kiện.

Là một võ sĩ với thời gian trên 3 năm tập luyện, từng kinh qua nhiều CLB có uy tín tại Hà Nội như Axiao Boxing, KKC Boxing Club – Trần Đức Tài rõ ràng là một đối thủ có nhiều kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, đây lại không phải vấn đề là “lãnh đội Lạng Sơn” Nguyễn Phương Anh quá quan tâm. 

“Trận đầu tiên của mình tại Bài Danh Chiến diễn ra trong 2 hiệp thật ra khá là tiếc, vì mình đang hướng tới một cú KO trong hiệp 3. Dù vậy mình vẫn hài lòng vì thể hiện được hết khả năng tập luyện của mình.

“Đối thủ của mình lần này là một người hơn cả về kinh nghiệm lẫn kĩ thuật cũng được đánh giá cao hơn. Nhưng mình không quan tâm tới điều đó và sẽ cố gắng để có một trận đấu knockout.” 

Boxing Lạng Sơn Nguyễn Phương Anh: Kinh nghiệm của đối thủ không phải thứ tôi quan tâm

Trần Đức Tài (trái) vs. Nguyễn Phương Anh (phải) sẽ là cặp đấu Boxing chính của sự kiện. 

Tham gia Bài Danh Chiến 3 lần này, team Boxing Lạng Sơn sẽ xuất quân với 3 đại diện: Nguyễn Phương Anh, Trần Anh Hoàng và Trần Bình Minh. Đặc biệt, trưởng team Nguyễn Phương Anh sẽ góp mặt trong trận Boxing chính của sự kiện với đối thủ Trần Đức Tài trong 3 hiệp đấu 3 phút.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm