Đất Cảng Tiger, không bao giờ bỏ cuộc!

N.Đ
thứ tư 25-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ dừng lại ở mô hình chuyên nghiệp hóa võ thuật, Đất Cảng Tiger còn là người bạn đồng hành với giới võ thuật thông qua các sự kiện cộng đồng như Bài Danh Chiến 2019.

Tham gia giao lưu ở đủ các nội dung Boxing, Kickboxing và Muay Thái, Đất Cảng Tiger còn sẵn sàng "góp lửa" cho võ đài Hà Nội với sự tham dự của hơn 50 cổ động viên.

"CLB Đất Cảng Tiger luôn hoạt động với tinh thần gắn kết làng võ. Sự gắn kết đó bao gồm gắn kết các thế hệ, gắn kết các vùng miền và những môn võ khác nhau. Bất cứ giải đấu, sự kiện nào có chung tư duy đó đều được chúng tôi quan tâm và nhiệt tình hỗ trợ - giống như mùa Bài Danh Chiến lần này. Đối với chúng tôi, dù là giải đấu với tính chất quan trọng hay không, chỉ cần là nơi mà các võ sĩ có thể thể hiện tài năng và đam mê, cổ vũ tinh thần tập luyện và hướng võ sĩ đến với mục tiêu chuyên nghiệp, cải thiện bản thân thì đều đáng được trân trọng," - anh Trần Ngọc Sơn, đại diện Đất Cảng Tiger chia sẻ.

Bên cạnh đó, "cọp Hải Phòng" cũng khẳng định sau những nhiệt huyết của những anh em phòng tập Đất Cảng, tất cả những gì họ muốn nhận lại chỉ đơn giản là một sân chơi vui vẻ, tôn vinh giá trị của võ thuật đối kháng mà không quan tâm đến lợi nhuận hay danh tiếng của giải đấu. Trên hết, chính cái "chất chơi" vô tư, thoải mái nhưng công bằng và không ngừng cải thiện của Bài Danh Chiến là điều thu hút Đất Cảng Tiger với cả hai tư cách: nhà tài trợ và đơn vị tham gia thi đấu.

Đất Cảng Tiger, không bao giờ bỏ cuộc!

Đất Cảng Tiger đã định hình con đường chuyên nghiệp từ rất sớm

Dù là một đơn vị mới thành lập, Đất Cảng Tiger vẫn nhận được sức hút bởi sự phát triển nhanh chóng giữa một thành phố Hải Phòng vốn đã có nền thể thao đối kháng phát triển. Lại giữ vững và không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, Đất Cảng Tiger cũng đang khẳng định một chất riêng giữa thành phố hoa phượng đỏ. Ngoài ra, Đất Cảng Tiger còn sẵn sàng chọn hướng đi đầy thử thách là đào tạo võ sĩ - HLV ở trình độ chuyên nghiệp.

Năm 2019, Đất Cảng Tiger chính thức đưa mô hình chuyên nghiệp vào làm việc và định hướng các võ sĩ ra quốc tế thi đấu ở các bộ môn. Đây là một bước đi táo bạo và gần như độc nhất khi mà mô hình võ thuật chuyên nghiệp ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Thậm chí, võ đường còn chuẩn bị hẳn một cơ sở chuyên về chăm sóc sức khỏe cho vận động viên và quá trình hồi phục của họ từ việc massage đến các chế độ tập luyện yoga thư giãn. Đó đều là những lời khẳng định cho chất lượng và sự nghiêm túc của Đất Cảng Tiger.

CÂU LẠC BỘ VÕ THUẬT TỔNG HỢP ĐẤT CẢNG TIGER

Được thành lập từ năm 2018, là câu lạc bộ võ thuật đầu tiên tại Hải Phòng. Năm 2019, Đất cảng Tiger chính thức đưa mô hình chuyên nghiệp vào đào tạo và định hướng các võ sĩ luyện tập để thi đấu quốc tế. Hoạt động chính của Đất Cảng Tiger là giảng dạy các bộ môn Boxing, Muay Thai, KICKBOXING BJJ, MMA. Bên cạnh đó, Đất Cảng Tiger còn mở thêm cơ sở 2 để chăm sóc sức khỏe cho các học viên với các phòng tập Gym, Yoga, Xông hôi, Massage phục hồi.

Thông tin thệm tại: https://www.facebook.com/DATCANG.VOTHUAT.TONGHOP/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.