Điều gì đặc biệt xung quanh “sân khấu” của Bài Danh Chiến 3?

Lâm Gia
thứ sáu 27-12-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự kiện lần thứ 3 của Bài Danh Chiến sẽ được tổ chức tại câu lạc bộ thể thao cao cấp bậc nhất Việt Nam, Elite Fitness.

Elite Fitness, sân khấu của Bài Danh Chiến

Là Câu Lạc Bộ thể thao cao cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, phòng tập và trang thiết bị hiện đại, sang trọng đẳng cấp. Hội viên được sử dụng tất cả các dịch vụ tại Elite Fitness từ khăn tắm, phòng tắm tiện nghi, cho tới phòng xông hơi, hồ bơi. Elite Fitness cũng hiểu rằng, hiệu quả luyện tập phụ thuộc không nhỏ vào chất lượng của đội ngũ nhân viên, HLV tại phòng tậo luôn hướng tới việc đảm bảo chuyên môn của nhân sự nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Điều gì đặc biệt xung quanh “sân khấu” của Bài Danh Chiến 3?

Trải nghiệm hàng đầu là điều Elite Fitness muốn dành tặng khách hàng.

Nhưng không chỉ là một phòng tập thể dục thể thao thông thường, Elite Fitness cũng là một điểm đến uy tín của những bộ môn đối kháng. Phòng tập có đầy đủ trang thiết bị cho bộ môn boxing, lồng bát giác chuẩn UFC. Tất cả những điều này đã khẳng định một Elite Fitness rất riêng, rất chất, tốt cả về “gỗ” lẫn “nước sơn”. Là một đơn vị hiểu thể thao và yêu thể thao, lẽ dĩ nhiên, Elite Fitness hiểu rằng, để tôn vinh những giá trị của võ thuật cũng như truyền cảm hứng về lối sống ưu tú, việc nên làm nhất là ủng hộ những sự kiện đồng lý tưởng như Bài Danh Chiến.

Điều gì đặc biệt xung quanh “sân khấu” của Bài Danh Chiến 3?

Elite Fitness và Bài Danh Chiến 3 cùng chung lý tưởng truyền tải một lối sống lành mạnh bên cạnh tinh thần võ thuật.

Võ thuật nói riêng và thể thao nói chung luôn giành được sự quan tâm từ đông đảo người Việt. Elite Fitness luôn trân trọng và nỗ lực đầu tư cho các hoạt động võ thuật. Bài Danh Chiến vừa mang tính giáo dục về thể chất, lại là nơi trui rèn ý chí chiến đấu, đây cũng là những gì Elite Fitness muốn gửi gắm.

Hãy trải nghiệm 3 ngày tập thử miễn phí tại Elite Fitness ngay hôm nay để trải nghiệm phòng tập đẳng cấp quốc tế. Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/Free3Ngay

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã phát triển từ câu lạc bộ đầu tiên tại Xuân Diệu - Hà Nội, trở thành hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu do tập đoàn BIM Việt Nam làm chủ với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. CLB Elite luôn mong muốn mang sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện và xây dựng lối sống ưu tú tới cộng đồng Việt Nam.
Elite Fitness - Câu Lạc Bộ thể thao cao cấp
14 CLB trải dài khắp cả nước
Phòng tập sang trọng, rộng rãi
Trang thiết bị hiện đại, hoành tráng
Lồng bát giác chuẩn UFC
Lớp học tiêu chuẩn quốc tế

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm