Dư âm của sự kiện Bài Danh Chiến 3

Hảo Lê
chủ nhật 29-12-2019 12:11:00 +07:00 0 bình luận
Trải qua 3 sự kiện, Bài Danh Chiến đã phát triển như thế nào và liệu tương lai Bài Danh Chiến có thể trở thành sự kiện chuyên nghiệp?

Diễn ra vào chiều này 28 tháng 12 tại phòng tập Elite Fitness, tòa nhà Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, sự kiện giao lưu võ thuật thứ 3 của Bài Danh Chiến đã diễn ra rất thành công với sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Với việc sự kiện có đến 24 cuộc so tài giao lưu theo luật Boxing, Kickboxing, các CLB võ thuật dọc từ Nam ra Bắc đã có dịp cho võ sĩ cọ sát để tăng thêm kinh nghiệm thi đấu.


"Sự kiện đã được tổ chức rất tốt, những trận đấu đều rất đẹp mắt và cân sức. Trọng tài có kỹ năng tốt và không khí sự kiện rất thoải mái. Tôi nghĩ Bài Danh Chiến trong tương lai có thể trở thành một sự kiện chuyên nghiệp. Võ đài và các cơ sở vật chất khác đều đầu tư kĩ lưỡng. Khán giả thực sự thích sự kiện này." - NHM Tiến Thịnh chia sẻ.


Trong tương lai, hy vọng rằng Bài Danh Chiến sẽ có thể trở thành một sự kiện võ thuật bao gồm những môn võ đánh đứng như Boxing, Kickboxing và Muay Thái của chính người Việt Nam tổ chức.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm