Dù thi đấu ít nhưng Conor McGregor vẫn trong danh sách VĐV được trả lương cao nhất của tạp chí Forbes

Viết Nghĩa
thứ tư 12-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor dù chỉ thi đấu đúng một lần trong năm 2018 nhưng siêu sao người Ireland vẫn được liệt kê trong danh sách các VĐV được trả lương cao nhất của tạp chí Forbes.

Conor McGregor nằm ở vị trí thứ 21 trong danh sách năm 2019. Tạp chí Forbes đã ước tính siêu sao người Ireland đã kiếm được 47 triệu đô trong năm ngoái gồm 32 triệu đô tiền đút túi từ cuộc chiến với Khabib Nurmagomedov và $15 triệu cho các hợp đồng khác nhau. 

Mặc dù, “The Notorious” chỉ có duy nhất một trận đấu trong năm 2018 và nhận thất bại submission trước Khabib Nurmagomedov vào tháng 10 năm ngoái. Nhưng tiền pay-per-view ước tính hơn 2.4 triệu lượt mua và Conor dự kiến mang về $30 triệu tổng số tiền thưởng PPV. 

Conor McGregor nhận thêm $5 triệu tiền hợp đồng mới tài trợ từ Reebok hàng năm. Đồng thời, võ sĩ người 30 tuổi cũng kinh doanh và cho ra mắt hãng rượu whisky riêng của anh có tên là Proper 12 Irish Whiskey. Công việc kinh doanh của anh đang phát triển rất thuận lợi và Conor từng khoe rằng anh kiếm được hơn 1 tỷ đô trong năm đầu tiên từ việc bán Proper 12 Irish Whiskey. 

Dù thi đấu ít nhưng Conor McGregor vẫn trong danh sách VĐV được trả lương cao nhất của tạp chí Forbes

Conor McGregor đứng ở vị trí thứ 21 trong danh sách VĐV được trả lương cao nhất của tạp chí Forbes 2019 dù chỉ thi đấu duy nhất một lần với Khabib Nurmagomedov vào năm ngoái.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Conor McGregor nằm trong danh sách các VĐV được trả lương cao nhất và anh trở thành võ sĩ MMA đầu tiên được liệt kê trong danh sách này vào năm 2016. “The Notorious” thậm chí còn được lọt vào top năm trên 100 những kèo đấu boxing được thu về số tiền khổng lồ nhất trong cuộc chiến với Floyd Mayweather.

Nhiều VĐV boxing đáng chú ý khác được liệt kê trong danh sách này như Canelo Alvarez đứng vị trí thứ 4 với 94 triệu đô, cựu vương boxing hạng nặng Anthony Joshua với 55 triệu đô ở vị trí thứ 13 và nhà vô địch WBC hạng nặng Deontay Wilder nắm giữ vị trí thứ 55 khi thu về được $30.5 triệu. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm