Đua tạ chưa đủ, 2 người đàn ông khỏe nhất thế giới hẹn nhau đánh Boxing

Lâm Gia
thứ tư 6-5-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Vượt qua kỉ lục của đối thủ, "Thần Sấm" Hafthor Bjornsson, người khỏe nhất thế giới còn muốn đánh bại đối thủ Eddie Hall trên cả sàn Boxing.

Ngày 2 tháng 5 vừa qua, đại lực sĩ người Iceland Hafthor Julius Bjornsson đã xác lập kỉ lục nâng tạ (deadlift) mới với tổng cử 1104 pound (501kg). Với thành tích này, Bjornsson đã vượt qua kỉ lục 500kg của lực sĩ người Anh Eddie Hall thiết lập từ năm 2016.

Chưa dừng lại ở việc phá kỉ lục của Hall, “Thor” Bjornsson cũng thách đối phương mặt đối mặt trên đài Boxing để tìm ra kẻ mạnh nhất. Lời thách thức này đến từ những hiềm khích của 2 lực sĩ trong những cuộc thi “Người đàn ông khỏe nhất hành tinh” những năm gần đây. Cụ thể là tại cuộc thi năm 2017, Bjornsson đã cáo buộc Eddie Hall là người gian lận khi lực sĩ người Anh đạt ngôi vị cao nhất.

VIDEO Hafthor Julius Bjornsson phá kỉ lục nâng tạ:

“Một thứ gì đó mới hơn và ấn tượng hơn.” – Bjornsson trả lời khi được hỏi về kế hoạch tiếp theo. “Core Sports đã đề nghị tôi một trận đấu Boxing với tiền thù lao 7 con số. Và dĩ nhiên, tôi đã kí hợp đồng với họ.”

“Hall đã rêu rao cái mồm của anh ta mấy tuần nay và tôi biết anh ta nhận được đề nghị tương tự. Vì thế nên Eddie này, tôi đã hạ cái kỉ lục của anh và sẽ hạ anh gục luôn trên võ đài. Giờ là lúc chứng minh lời nói của mình bằng nắm đấm rồi đấy, tôi đã sẵn sàng nên anh hãy kí vào bản hợp đồng đó đi.”

Không lâu sau, Eddie Hall chia sẻ lên Instagram poster của trận đấu với bình luận: “Đã chính thức rồi đó, tôi và Thor tại Las Vegas, Nevada.” . Dòng trạng thái cho thấy Eddie Hall đã sẵn sàng cho lời thách thức của Bjornsson từ lâu.

Đua tạ chưa đủ, 2 người đàn ông khỏe nhất thế giới hẹn nhau đánh Boxing
Eddie Hall ngay lập tức đồng ý lời thách thức của “Thor” Bjornsson.

Là 2 gương mặt quen thuộc trong những cuộc thi sức mạnh, Eddie Hall và Hafthor Julius Bjornsson từng chia nhau nắm giữ ngôi vị cao nhất tại cuộc thi World’s Strongest Man 2017 và 2018. Chưa kể đó là hàng loạt lần đứng đầu các cuộc thi ở trong nước và khu vực. Có thể nói, đây sẽ là trận đấu Boxing của những người đàn ông có sức mạnh tuyệt đối.

Riêng Hafthor Julius Bjornsson, lực sĩ người Iceland còn nổi tiếng với vai diễn Gregor Clegane (biệt danh “The Mountain”) trong series phim truyền hình nổi tiếng Game of Throne. Ngoài ra, Bjornsson cũng từng là tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp và tập luyện một vài môn võ. Năm 2015, đoạn clip anh đấu tập cùng ngôi sao MMA Conor McGregor cũng đã nổi tiếng trên mạng xã hội một thời gian ngắn.

VIDEO “The Mountain” Hafthor Julius Bjornsson tập cùng Conor McGRegor:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm