Flores lại tiếp tục chiến thắng trên võ đài phủi

N.Đ
thứ hai 3-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Vị võ sư Vịnh Xuân Flores lại tiếp tục giành thêm chiến thắng nữa. Lần này, Flores chiến thắng một đối thủ trẻ tuổi hơn.

Trận đấu đã diễn ra tại Hà Nội và kéo dài gần 2 phút. Võ sĩ Lưu Cường và Flores thi đấu dưới luật Kickboxing mở, không có địa chiến. Lưu Cường cao 1,75 m, nặng 82 kg. Trong khi đó, Pierre Francois Flores nặng trên 90 kg.

Tuy vào cuộc khá cân sức, nhưng sau khi bất cẩn lãnh phải đòn rờ-ve chính xác của Flores, Lưu Cường đã phải xin thua cuộc. Anh bị chảy máu nhiều và không thể tiếp tục thi đấu. 

Flores hỏi thăm Lưu Cường sau trận đấu

Sau trận đấu, Flores cũng đã đăng lời cảm ơn đến Lưu Cường trên trang cá nhân của chính vị võ sư này: "Cảm ơn Lưu Cường về cuộc tỉ thí. Rất vui khi được giao lưu với bạn".

Chiến thắng này của Flores cũng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một bên thì cho rằng võ sư của phái Vịnh Xuân đã thực sự chứng tỏ được thực lực của bản thân, nhưng cũng có người lên tiếng chê bai kỹ thuật Vịnh Xuân của Flores.

Bên cạnh đó, dư luận cũng có người chĩa mũi dùi công kích võ sĩ Lưu Cường vì đã dám mặc đồ Tán Thủ và để thua Flores. Thực tế mà nói, thắng thua vốn là chuyện rất thường tình trong võ thuật, nhưng trong trường hợp này, với danh tiếng hiện tại của Flores, có lẽ Lưu Cường sẽ là người phải chịu thiệt thòi nhiều hơn đối với dư luận. Nhất là khi anh đã thi đấu trong trang phục Tán Thủ, một trong những môn võ thực chiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm