Gã troller Charlie Zelenoff và hình ảnh xấu của giới võ

Y Tông
thứ bảy 5-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Charlie Zelenoff là một tên chuyên đi thách đấu người khác và hiển nhiên rằng hắn đã tạo ra không ít bão tố trong giới võ thuật.

Không rõ xuất hiện từ bao giờ nhưng gã này luôn tự tin rằng hắn đã thắng hàng trăm trận boxing underground. Sử dụng những chiêu trò thách đấu những người không chuyên như gymer hay người mới tập, sau đó đánh bất ngờ. Mỗi lần hắn làm vậy và đánh trúng người khác dù chỉ là một cái sượt nhẹ, hắn vẫn xem đó là một chiến thắng.

Mọi thứ dần leo thang khi Charlie bắt đầu thách đấu dân có nghề thật sự, hiển nhiên là vẫn dùng chiêu trò như cũ. Con số người bị thách đấu lẫn bị chơi xấu bắt đầu dài hơn bao giờ hết. Không chỉ thách đấu các võ sĩ bình thường mà còn thách đấu luôn cả Deontay Wilder, và cả hai cha con Floyd Mayweather.

Gã troller Charlie Zelenoff và hình ảnh xấu của giới võ

Deontay Wilder là một trong những người bị Charlie Z hỏi thăm

Dần dần nhiều võ sĩ bắt đầu chú ý đến và quyết định dần tên này một trận. Nhiều người đã thành công, Deontay thậm chí còn tẩn tên này đến mức trốn biệt tăm. Floyd Mayweather Sr (cha của Floyd Mayweather) cũng cho thấy gã này chả là gì thậm chí còn không đánh nổi một lão già.

Nhưng tên này lại không thật sự biết điều, hắn vẫn ngoan cố đi thách đấu và còn tự tin nói rằng: “Tao đã hạ Deontay Wilder và cả ông già của Mayweather”.

Gã troller Charlie Zelenoff và hình ảnh xấu của giới võ

Charlie Zelenoff đã nhận được cái kết không thể nào xứng đáng hơn vì những hành động của mình

Đến tận bây giờ thì gã này vẫn là cái tên bị truy nã khá gắt gao trong làng võ tại Mỹ.

Trong làng võ Việt cũng không ít tình trạng giống như vậy diễn ra, mặc dù không quá gây hại nhưng nó lại làm xấu đi hình ảnh dân võ. Rất nhiều người đang giống như Charlie Zelenoff, liên tục đi mời kèo và thách đấu với những người không nằm trong làng võ hay những người chỉ tập phong trào. Tưởng chừng như hình ảnh Charlie Zelenoff chỉ là một tên vớ vẩn mà ai cũng cười vào, nhưng thật sự ở đây lại có rất nhiều người giống hắn. Thách đấu một người không biết võ và đánh thật mạnh, bất ngờ. Xem đó là một chiến thắng của bản thân.

Khi mà Charlie Zelenoff xuất hiện, hắn đại diện cho một bộ phận dân võ mang suy nghĩ ảo tưởng sức mạnh muốn được hơn những người khác mà không muốn bỏ sức ra. Những gì gã này làm là sai và ai cũng biết, nhưng nhiều người vẫn làm theo. Vậy sẽ còn được bao nhiêu người có thiện cảm với giới võ nếu vẫn còn những người giống như Zelenoff.

Làng võ sẽ phát triển và có nhiều thiện cảm hơn nếu không có những Charlie Zelenoff. Nhưng nếu những Charlie Zelenoff vẫn còn tồn tại thì giới võ sẽ còn chịu nhiều bàn tán và tiếng xấu.

Tổng hợp những pha bị tẩn của Charlie Zelenoff

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm