Giải Taekwondo sinh viên TP.HCM mở rộng đạt quy mô gần 200 vận động viên

N.Đ
thứ năm 21-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Giải Taekwondo sinh viên tại trường Đại Học Tôn Đức Thắng đang tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực cho cộng đồng Taekwondo TP.HCM.

Giải Vô địch Taekwondo sinh viên TP.HCM mở rộng lần 1 sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu trường đại học Tôn Đức Thắng từ ngày 22/11 đến ngày 24/11 năm nay. Trước ngày khai mạc giải đấu, BTC đã tiến hành buổi họp báo và bốc thăm thi đấu với sự tham gia của đại diện 28 đơn vị trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Dưới sự hợp tác của Liên đoàn Taekwondo TP.HCM và đại học Tôn Đức Thắng, giải vô địch Taekwondo sinh viên TP.HCM mở rộng - Cúp Đại Học Tôn Đức Thắng lần thứ nhất sẽ là giải đấu dành cho các sinh viên độ tuổi từ 18-30 đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trong và ngoài địa bàn TP.HCM.

Giải Taekwondo sinh viên TP.HCM mở rộng đạt quy mô gần 200 vận động viên

Buổi bốc thăm thi đấu tại trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đến với giải năm nay, có 197 vận động viên tham dự trong đó có 110 vận động viên nam và 87 vận động viên nữ tranh tài ở 3 nội dung thi đấu là quyền tiêu chuẩn, quyền sáng tạo và đối kháng. Trong đó thi đấu đối kháng cá nhân: 11 hạng cân, đối kháng đồng đội: 2 hạng cân; quyền tiêu chuẩn: 5 nội dung, quyền sáng tạo: 6 nội dung, công phá: 2 nội dung; hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc tranh tài quyết liệt, kịch tính và đẹp mắt.

Không chỉ mang mục đích đẩy mạnh phong trào luyện tập Taekwondo của các bạn sinh viên Đại học và Cao đẳng, giải đấu còn là cơ hội để tuyển chọn và phát triển các vận động viên trẻ có năng khiếu vào các đội tuyển trường, quận, huyện, tỉnh thành.

Giải được tổ chức với mục tiêu nâng cao vai trò và tầm quan trọng của việc luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực cho học sinh, sinh viên, góp phần đào tạo một thế hệ mới phát triển toàn diện; tạo ra sân chơi trẻ trung, sôi động dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với võ thuật Taekwondo; bên cạnh đó có thể tuyển chọn ra các bạn có tiềm năng và năng khiếu bổ sung vào lực lượng vận động viên Taekwondo nước nhà đi chinh chiến tại các đấu trường trong nước và quốc tế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm