Giữa giông tố scandal, Seungri vẫn đi tập Ju-jitsu như thường

N.Đ
thứ ba 21-5-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Seungri đang phải đối mặt với scandal lớn nhất sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh vẫn duy trì lối sống thể thao như thường lệ.

Sau khi thoát khỏi đồn cảnh sát, Seungri đã được bắt gặp đi tập gym tại một tòa nhà ở Seoul. Trước đó chưa đầy 1 ngày, Seungri vẫn còn đang bị còng tay và phải đến đồn cảnh sát để chờ lệnh bắt của tòa án. Tuy nhiên sau khi tòa quyết định từ chối lệnh bắt vì không phát hiện thấy nam ca sĩ có dấu hiệu tiêu hủy bằng chứng hay bỏ trốn, Seungri đã trở lại với dáng vẻ tươi tỉnh.

Hiện tại, có lẽ Seungri sẽ còn rất lâu mới có thể quay trở lại với sự nghiệp giải trí, nhưng điều quan trọng nhất hiện giờ đối với chàng ca sĩ này có thể là việc đã phần nào quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Không chỉ quay lại tập gym, Seungri còn tập luyện thêm Ju-jitsu như một biện pháp giảm stress khỏi những áp lực từ scandal hiện tại. 

Giữa giông tố scandal, Seungri vẫn đi tập Ju-jitsu như thường

Hình ảnh mới của Seungri sau khi tại ngoại 

Jujitsu, môn võ khá "hiền lành" này được biết đã trở thành "bạn đồng hành" của rất nhiều ngôi sao hạng A trên thế giới. Không chỉ giúp cho các ngôi sao duy trì vóc dáng và sức khỏe, Jujitsu nói riêng và võ thuật nói chung cũng đã cho thấy khả năng vực dậy tinh thần cho người tập, cụ thể là với những ngôi sao trong ngành giải trí, ngành công nghiệp có tỉ lệ áp lực, trầm cảm đáng sợ bậc nhất hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm