Karatedo Việt Nam giành 3 HCĐ tại giải vô địch Karatedo Châu Á Taskent

Thành Dương
thứ hai 22-7-2019 14:30:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đã phải gặp những đối thủ rất mạnh ngay từ những vòng đầu, nhưng ĐT Karatedo Việt Nam vẫn xuất sắc giành huy chương tại Giải vô địch Karatedo châu Á Taskent vào ngày 18-21/7 vừa qua.

Giải vô địch Karatedo châu Á năm 2019 đã diễn ra tại thành phố Taskent, Uzbekistan từ ngày 18 đến ngày 21/7/2019, thu hút sự tham gia của 340 vận động viên đến từ 31 quốc gia, vùng lãnh thổ. Kết thúc giải đấu, đội tuyển Karatedo Việt Nam giành được 3 Huy chương đồng ở các nội dung kata cá nhân, kata đồng đội và kumite đồng đội, đứng thứ 13 trong số 31 quốc gia tham dự giải.

Danh sách các Vận động viên đoạt huy chương bao gồm:

Huy chương đồng nội dung kata cá nhân: Nguyễn Thị Phương.

Huy chương đồng nội dung Kata đồng đội nữ: Nguyễn Thị Pương, Lê Thị Khánh Ly, Lưu Thị Thu Uyên.

Huy chương đồng nội dung Kumite đồng đội nữ: Hồ Thị Thu Hiền, Trang Cẩm Lành, Đinh Thị Hương, Nguyễn Thu Thảo.

Karatedo Việt Nam giành 3 HCĐ tại giải vô địch Karatedo Châu Á Taskent

Đội tuyển Karatedo Việt Nam giành được 3 Huy chương đồng ở các nội dung kata cá nhân, kata đồng đội và kumite đồng đội

Karatedo Việt Nam giành 3 HCĐ tại giải vô địch Karatedo Châu Á Taskent

"Xin ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của Ban huấn luyện và đặc biệt là các vận động viên tham dự giải," Ông Vũ Sơn Hà, trưởng Bộ môn Karate Việt Nam cho biết trong khi chia sẻ thông tin.

"Tuy gặp nhiều đối thủ rất mạnh ở vòng 1, vòng 2 như Nhật Bản, Iran, Kazakhstan, Trung Quốc, nhưng các vận động viên đều đã rất cố gắng, quyết tâm. Tuy nhiên, qua giải, cũng để Ban Huấn Luyện và các Vận động viên có sự nhìn nhận, đánh giá và có kế hoạch điều chỉnh tốt hơn về kỹ, chiến thuật và tâm lý... Xin trân trọng cám ơn và chúc mừng Ban Huấn Luyện và các Vận động viên."

Cũng trong một diễn biến khác đáng nhớ của Karatedo Việt Nam, ông Vũ Sơn Hà, trưởng Bộ môn Karate Việt Nam đã vinh dự được bầu vào Ủy viên thường vụ của Liên đoàn Karate Châu Á (Executive Council Members) nhiệm kỳ 2019-2023. Đây là một vinh dự to lớn và là bước tiến mới của Karatedo Việt Nam nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm