Làm thế nào để ăn "bổ", nhưng vẫn "ngon"?

Lâm Gia
thứ sáu 27-12-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Đã từ lâu, hai định nghĩa ăn vì sức khỏe và ăn ngon chưa bao giờ đi chung với nhau. Nhưng giờ đây, ranh giới đó đã bị xóa nhòa.

Một bữa ăn “khỏe” được đánh giá bởi rất nhiều tiêu chí, tuyệt nhiên, rau xanh và các món luộc, giàu protein luôn là thứ phải có trong thực đơn. Dù vậy, với những tâm hồn ăn uống, những món ăn “khỏe” đó dường như chẳng bao giờ đủ hương vị để thỏa mãn những tín đồ ẩm thực.

Cân nặng, kẻ muốn tăng người lại muốn giảm. Tăng cân, giữ cân, tăng cơ hay giảm cân đang trở thành một vấn đề lớn liên quan đến cân nặng khiến không ít người đau đầu bởi quá trình luyện tập và đặc biệt là chế độ ăn vô cùng khắc nghiệt đi kèm. Ngon miệng nhưng vẫn ngon dáng nghiễm nhiên trở thành một giấc mơ xa vời.

Đối với những vận động viên, việc ăn khỏe, ăn sạch lại càng là mối quan tâm hàng đầu. Nhưng việc phải “lăn” vào bếp và chế biến kỳ công những bữa ăn sạch cũng là một thử thách rất khó nhằn đối với các vận động viên.

Giờ đây, ranh giới giữa đồ ăn ngon và đồ ăn khỏe đã bị xóa nhòa bởi có một dịch vụ “thầu” từ ăn vặt đến bữa lớn. Đó là Fit’n Ngon.

Làm thế nào để ăn bổ, nhưng vẫn ngon?

Thực đơn của Fit'n Ngon kết hợp 2 yếu tố "khỏe" và "ngon".

Fit'n Ngon, bạn là ai?

Tiền thân của Fit'n Ngon là Bob's food healthy city được thành lập dưới sự lãnh đạo của ông Lê Anh Đức trong năm 2016.

Trong tháng 5/2018, mục đích của tiền thân Fit'n Ngon cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm ăn vặt tốt cho sức khoẻ, cho một chế độ ăn thật bổ dưỡng. Đến tháng 9/2018, Bob's food healthy city tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường healthy meal đầy tiềm năng với hệ thống dịch vụ cùng kế hoạch ăn uống chuyên sâu 1-1. Sau khoảng 9 tháng chuẩn bị cho bước đệm, tiền thân của Fit'n Ngon tiếp tục đánh mạnh vào thị trường giàu tiềm năng như healthy Meal với sự thành lập chính thức của Fit'n Ngon Store.

Cho đến hiện nay, Fit'n Ngon đang chiếm một vị trí lớn trong thị trường Healthy Meal giữa lòng thủ đô và cung ứng cho nhu cầu của hơn 10.000 khách hàng mỗi tháng. Đây thực sự là một con số đầy ấn tượng với những nhà đầu tư vào thị trường khá lạ như Healthy meal.

Đi cùng dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng trên diện rộng với cả các sản phẩm tăng cân, giảm cân, giữ cơ hay tăng cơ , Fit'n Ngon còn cung cấp dịch vụ trên nhiều phương diện: tìm huấn luyện viên online hay offline, cung cấp tại chỗ hoặc giao hàng tận nơi, thực phẩm cho bữa ăn vặt hay ăn chính phù hợp với các mealplan chuyên sâu.

Chưa dừng lại ở đó, thực đơn EatClean của Fit'n Ngon bao gồm hơn 200 món vừa ngon miệng vừa tốt dáng với phương pháp quản lý ổn định calo cho nhiều nhóm đối tượng trong những khoảng thời gian nhất định và bạn hoàn toàn chủ động trong quá trình ấy. Không chỉ là cung cấp dịch vụ từ ăn uống EatClean, hay một Meal Plan chuyên sâu mà Fit'n Ngon còn cung cấp cho bạn như thể một công cụ tìm kiếm những huấn luyện viên phòng Gym chất lượng, hiệu quả và đầy uy tín trong địa bàn Hà Thành.

Đồng hành cùng Bài Danh Chiến lần thứ 3 ở khu vực VIP và RINGSIDE, thương hiệu Fit'n Ngon tự hào mang lại trải nghiệm dinh dương - sức khỏe đi cùng với những trận đấu chất lượng của sự kiện, hướng tới một cộng đồng võ thuật - hình thức tập luyện cải thiện cuộc sống ngay bên cạnh những món ăn hàng ngày.

Làm thế nào để ăn bổ, nhưng vẫn ngon?

Fit ‘n Ngon được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh cung cấp những bữa ăn lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Fit ‘n Ngon hướng đến chế độ “ăn sạch” - #Clean_Eating, là nền tảng để duy trì lối sống lành mạnh lâu dài.

Phục vụ trên địa bàn Hà Nội cung cấp hơn 10.000 KH/ Tháng, Fit’n Ngon hướng đến những người có thói quen tập luyện, muốn giảm cân lành mạnh, người đi làm quan tâm đến sức khỏe và chất lượng của bữa ăn nhưng không có đủ thời gian để chuẩn bị, Fit ‘n Ngon mang đến những lựa chọn đa dạng về đồ ăn với các bữa ăn chính như cơm gạo lứt, đồ ăn vặt, đồ uống tốt cho sức khỏe.

Cùng thông điệp “#Ăn_ngon_để_trông_ngon”, Fit ‘n Ngon mong muốn mọi khách hàng của chúng tôi không chỉ được ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất mà còn hỗ trợ quá trình tập luyện, duy trì vóc dáng cân đối.

Fit ’n Ngon không chỉ bán thức ăn, chúng tôi còn truyền đi cả lối sống!
Thông tin thêm tại: https://fitnngon.com/


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm