Liên đoàn Taekwondo thế giới ra mắt thiết kế võ phục thi đấu kiểu "đầm suông, quần yoga"

Khôi Nguyên
thứ sáu 17-5-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Liên đoàn Taekwondo thế giới đã tung ra mẫu concept võ phục thi đấu mới với thiết kế không thể "chuối" hơn.

Taekwondo là một trong những môn võ phổ biến nhất thế giới, bộ võ phục Dobok truyền thống của Taekwondo cũng theo đó trở thành một biểu tượng võ thuật nổi bật. Mangthiết kế tân thời nhưng vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế truyền thống, bộ võ phục Dobok của Taekwondo cũng được xem là một trong những loại võ phục "hợp thời trang" nhất so với các môn võ khác. Tuy nhiên, những người hâm mộ Taekwondo nên chuẩn bị tinh thần vì mẫu võ phục này rất có khả năng bị thay thế bằng một thiết kế xấu xí hơn rất nhiều.

Nếu như những võ sĩ Taekwondo đã quá quen thuộc với bộ võ phục Dobok thì hãy chuẩn bị tinh thần để "tẩy chay" mẫu concept võ phục thi đấu mới nhất do Liên đoàn Taekwondo thế giới vừa công bố. Trong những hình ảnh mới nhất của bộ võ phục thi đấu của WT Championships, có thể nhận ra rằng, bộ võ phục Dobok truyền thống đã bị thay thế bằng mẫu thiết kế mang phong cách đầm suông đi cùng với quần bó yoga.

Liên đoàn Taekwondo thế giới ra mắt thiết kế võ phục thi đấu kiểu đầm suông, quần yoga

Ý tưởng võ phục mới của WT Championships trông như một chiếc đầm suông kết hợp với một chiếc quần bó yoga

Tin vui cho các võ sĩ Taekwondo, mẫu võ phục "củ chuối" này vẫn chỉ đang trong giai đoạn đề xuất. Với tình hình phải nhận "gạch đá" liên tiếp từ cộng đồng Taekwondo, có lẽ mẫu thiết kế này sẽ may mắn không bao giờ được đưa vào sử dụng. Còn không, 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm