“Nữ hoàng quần vợt” Serena Williams học Boxing với Mike Tyson

Hảo Lê
thứ sáu 20-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại sự kiện gặp mặt chuẩn bị cho mùa giải mới vào tháng giêng năm 2020, Serena Williams đã luyện tập Boxing với huyền thoại hạng nặng Mike Tyson.

Vừa qua, Serena Williams cùng với ngôi sao quần vợt trẻ tuổi Coco Gauff đã đến thành phố Boca Raton thuộc bang Florida để dự sự kiện hằng năm "Mouratoglou Preseason". Đây là sự kiện mà các vận động viên quần vợt cả “tân binh” lẫn giàu kinh nghiệm và những ngôi sao trong làng giải trí gặp mặt và thực hiện các hoạt động Team building chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Sự kiện này là sáng kiến của ông Patrick Mouratoglou, HLV của Serena và Coco Gauff. Nữ vận động viên trẻ tuổi này đã luyện tập tại trung tâm của Patrick Mouratoglou từ năm 10 tuổi.

Mike Tyson cũng có mặt tại sự kiện này và ông đã dành thời gian để hướng dẫn Serena Williams những đòn đấm cơ bản.

"Tôi chẳng muốn thượng đài với nhân vật vĩ đại này đâu. Cô ấy có lực đấm mạnh đấy," Mike Tyson cho biết trên Twiiter.

Cả Serena lẫn Gauff sẽ tham dự giải ASB Classic tại Auckland, giải sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng giêng năm 2020.

Vừa qua, Serena Williams cũng đã cho biết rằng dù cô đang ở tuổi 38, cô vẫn chưa sẵn sàng giải nghệ vì những tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã giúp cô luôn giữ phong độ cao.

"Vận động viên trên khắp thế giới, bóng rổ, tennis, bóng bầu dục… họ đều tiếp tục thi đấu vượt qua tuổi 40," Williams cho biết.

"10 hay 20 năm trước, đây là điều bất khả thi. Tôi là một phần của thế hệ may mắn được tiếp cận với công nghệ cao như trang thiết bị luyện tập và giày thi đấu. Hơn nữa việc chăm sóc bản thân là điều rất quan trọng. Nhờ vào điều đó, cơ thể của chúng ta dù đến con số tuổi nhất định vẫn cảm thấy trẻ trung hơn nhiều."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm