Sư huynh của Flores thách đấu Trương Đình Hoàng khi bị chê 'né kèo'

Hồ Võ
chủ nhật 5-5-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Trương Đình Hoàng lên tiếng về việc trận thách đấu với Flores bị trì hoãn, Vịnh Xuân Nam Anh chính thức “phản pháo”    

Đầu năm ngoài, Nam vương Quyền Anh Việt Nam - chủ nhân của tấm HVC SEA Games Trương Đình Hoàng lên tiếng thách đấu Francois Flores và được phía Flores công khai đồng ý.

Trận đấu đầu tiên dự kiến được tổ chức vào tháng 6/2018 nhưng bị hoãn lại vì vấn đề giấy phép. Việc tổ chức tiếp tục bị trì hoãn khi lời hẹn thách đấu vào cuối năm 2018 cũng bị hủy bỏ. Mới đây, Francois Flores đề nghị xem xét thi đấu vào tháng 9 và đương nhiên Trương Đình Hoàng không hài lòng về kiểu 'né kèo' liên tục như vậy.

Sư huynh của Flores thách đấu Trương Đình Hoàng khi bị chê né kèo

Trương Đình Hoàng bức xúc đăng trên trang cá nhân

Theo đó, một nhân vật giấu tên trong bộ môn Vịnh Xuân Nam Anh khẳng định: “Tôi là người đại diện Flores đàm phán với Trương Đình Hoàng. Tôi cũng khẳng định rằng dù Hoàng muốn đấu “phủi” hay công khai đều được. Chúng tôi đã làm mọi thủ tục để ghép trận đấu và Đêm hội Võ thuật 31/12/2018 nhưng mọi thứ không dễ dàng. Nhưng rồi, chính Hoàng là người luôn nêu ra nhiều lý do như luật thi đấu, rồi bận dự các giải… để trì hoãn mọi việc. Chúng tôi rất không hài lòng với những phát ngôn của Trương Đình Hoàng. Tôi là người Việt Nam. Tôi không muốn làm mất mặt Hoàng trên báo giới nhưng nếu việc cần làm tôi sẽ làm để mọi chuyện minh bạch.”

Nhân vật giấu tên này còn thay mặt ông Nam Anh Kiệt – Tổng đàn chủ của Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam tuyên bố thách đấu: “Nếu Hoàng muốn tôi dàn xếp để đấu ngay với võ sư Nam Anh Kiệt cũng được luôn. Bình thường, ở trong môn phái thì tôi chỉ làm một số công việc liên quan tới người nước ngoài. Tôi yêu Vịnh Xuân và tôi tôn trọng các bậc tiền bối. Tôi có thời gian gắn bó nhiều với giới võ thuật người Hoa ở Chợ Lớn và các bang hội Hoa kiều. Tôi không muốn xuất hiện trước báo giới nhưng lần này, vì bức xúc với những phát biểu của Trương Đình Hoàng nên tôi mới phải lên tiếng.”

Hiện cả Nam vương Quyền Anh Việt Nam Trương Đình Hoàng và ông Nam Anh Kiệt đều chưa chính thức đưa ra nhận định cá nhân về kế hoạch cho cuộc thách đấu mới, đồng thời cuộc thách đấu Trương Đình Hoàng – Francois Flores vẫn đang trong ngõ cụt khi chưa đưa ra thống nhất được thời gian, địa điểm thi đấu chính thức sau 3 lần bị trì hoãn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm