Victor Georgsen: Tôi bắt đầu sự nghiệp võ thuật bằng môn khóa siết

Hảo Lê
thứ bảy 28-12-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi biết tin Nguyễn Văn Kamil luyện tập với các tay đấm Boxing để chuẩn bị cho trận giao lưu, Victor Georgsen đã cho biết cảm nhận của anh.

Victor Georgsen và Nguyễn Văn Kamil là 2 cái tên nổi tiếng với cộng đồng võ thuật Việt Nam. Kamil là chàng võ sĩ gốc Việt đã tung hoành mọi giải đấu lẫn võ đài giao lưu khu vực miền Bắc. Georgsen là tay đấm chuyên nghiệp thế giới từng thi đấu ở nhiều thể thức khác nhau ở miền Nam. Với bảng thành tích ấn tượng mà 2 võ sĩ sở hữu, trận giao lưu giữa Kamil vs Georgsen đã trở thành tâm điểm của sự kiện Bài Danh Chiến 3.

Khi được hỏi về quá trình chuẩn bị cho cuộc giao lưu sắp tới, Georgsen đã cho biết.

“Tôi đã xem hết tất cả những trận đấu trước đó của anh ấy, như tôi chuẩn bị cho mọi trận đấu khác vậy. Tôi hiểu được ưu điểm và khuyết điểm của anh ấy và tôi hy vọng sẽ có thể sử dụng thông tin này trong buổi giao lưu.”

Nhận xét về việc Kamil đã luyện tập với các tay đấm có hạng và dự định sẽ phối hợp kĩ năng đánh đứng và khóa siết, Georgsen cũng đã chia sẻ.

“Tôi không phải là một Boxer, tôi là võ sĩ MMA.”

Victor Georgsen: Tôi bắt đầu sự nghiệp võ thuật bằng môn khóa siết

Victor Georgsen không đơn thuần là một tay đấm quyền Anh.

“Tôi đấu quyền Anh tại Việt Nam là vì không có giải đấu nào khác. Tôi bắt đầu sự nghiệp võ thuật bằng môn khóa siết”.

Qua những chia sẻ của Georgsen, có thể thấy rằng lối đánh của anh và Kamil sẽ không đối lập như phần lớn khán giả nghĩ trước đó. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc so tài đầy những kĩ thuật đẹp mắt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm