Nạn nhân của vụ ẩu đả trong phái Vịnh Xuân nói gì?

Khôi Nguyên
thứ hai 15-7-2019 11:10:00 +07:00 0 bình luận
Võ sư Nam Nguyên Khánh, nạn nhân trong clip hành hung loạn đả gây náo động cộng đồng mạng hiện nay đã lên tiếng về vụ việc hành hung của võ sư Nam Anh Kiệt.

Trái ngược với những gì Tổng Đàn Chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Anh Kiệt nói trước đó, ông Nam Nguyên Khánh cho biết, ông bị đánh hội đồng chứ không phải là giao đấu như phía Nam Anh cho biết.

"Tôi bị ba người đánh chứ không phải một. Lúc đầu, phía Nam Anh đến và bảo muốn nói chuyện. Khi đang nói chuyện thì bị họ đánh úp. Ngay cả bệnh nhân của tôi lúc đang có mặt ở đó cũng bị người của Nam Anh giật mất điện thoại. Nam Anh Kiệt sợ ông lão quay clip lại."

"Họ đi tới chỗ tôi bằng xe gắn máy. Lúc xảy ra vụ việc, chỉ có con trai của tôi đang ngủ trên lầu, khi nghe thấy tôi bị đánh thì nó chạy xuống kéo tôi ra. Lúc đó, học trò của tôi không còn một ai cả."

Theo như lời võ sư Nam Nguyên Khánh, nguồn gốc của mâu thuẫn chính là từ khi chứng kiến việc Vịnh Xuân Chính Thống Phái thường cho các võ sĩ ngoại quốc giao đấu với các võ sĩ võ sư Việt. Võ sư Nam Nguyên Khánh là người không đồng tình với điều này, do đó ông đã lên tiếng phản đối.

"Lúc đó ở ngoài Bắc, có Tuấn Nguyễn thách đấu với người của Nam Anh, nhưng rồi Nam Anh đưa Tây ra đánh. Tuấn Nguyễn không muốn đánh với Tây vì sợ dính dáng pháp luật và cả đại sứ quán của nước ngoài. Sau đó Tuấn Nguyễn mới thách đấu đích danh Nam Anh Kiệt, thì tôi mới bình luận rằng: 'Nên để người Việt đấu người Việt, không nên để Tây dính vào.' Từ đó trở đi, phía Nam Anh chĩa mũi dùi về tôi."

Võ sư Nam Nguyên Khánh khẳng định, ông bị đánh úp bất ngờ và đang phải điều trị kiểm tra chấn thương

Không chỉ dừng lại ở đó, võ sư Nam Nguyên Khánh còn cho biết, phía bên võ sư Nam Anh Kiệt, dù cho hành hung vi phạm pháp luật, ông Nam Anh Kiệt vẫn ung dung thậm chí còn gửi lời đe dọa võ sư Nam Nguyên Khánh.

"Phía Nam Anh có gửi một người đến bảo tôi xin lỗi thầy Nam Anh, thì họ mới bỏ qua, nếu không họ sẽ đến đánh tôi lần nữa. Nhưng thật sự là tôi không phải là người có lỗi. Như vậy là quá coi thường pháp luật." Ông Nam Nguyên Khánh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm