Chủ nhà Nga lập "boong-ke" bao bọc cho Ronaldo ở World Cup 2018

thứ tư 13-6-2018 16:36:34 +07:00 0 bình luận
An ninh đã được thắt chặt đến mức "khó thở" ở nơi đóng quân của ĐT Bồ Đào Nha để đảm bảo sự an toàn cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

An ninh đã được thắt chặt đến mức "khó thở" ở nơi đóng quân của ĐT Bồ Đào Nha để đảm bảo sự an toàn cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cách đây 1 tháng, tổ chức khủng bố khét tiếng IS đã gửi thông điệp trên mạng xã hội đe dọa sẽ xử tử hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018.

Chủ nhà Nga lập boong-ke bao bọc cho Ronaldo ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Khủng bố dọa sẽ giết Ronaldo và Messi tại World Cup 2018

Trước sự đe dọa từ IS, Ronaldo thậm chí đã thuê hẳn một vệ sĩ là cựu võ sĩ UFC hạng nặng Goncalo Salgado để đảm bảo an toàn cho mình trong thời gian diễn ra World Cup.

Về phần nước chủ nhà, đích thân Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khẳng định rằng an ninh ở quốc gia này sẽ luôn được đẩy lên mức cao nhất trong suốt khoảng thời gian diễn ra World Cup.

Bên cạnh đó, nước chủ nhà Nga cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 ngôi sao bị IS trực tiếp "bêu tên" là Ronaldo và Messi.

Chủ nhà Nga lập boong-ke bao bọc cho Ronaldo ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Ronaldo thuê hẳn vệ sĩ là võ sĩ hạng nặng để đảm bảo an toàn

Theo những ghi nhận mới đây từ AS, quốc gia chủ nhà đã thiết lập hàng rao an ninh nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, ở bên ngoài trại tập huấn Saturn nơi ĐT Bồ Đào Nha đóng quân, hàng rào an ninh đã được thắt chặt với sự xuất hiện của rất nhiều nhân viên bảo vệ, cảnh sát và cả quân đội.

Chủ nhà Nga lập boong-ke bao bọc cho Ronaldo ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

An ninh được thắt chặt bên ngoài nơi đóng quân của ĐT Bồ Đào Nha

Tất cả những người muốn vào bên trong nơi đóng quân của ĐT Bồ Đào Nha sẽ phải vượt qua những vòng kiểm tra gắt gao từ các nhân viên an ninh. Máy dò kim loại cũng được bố trí để chắc chắn không có bất cứ hung khí nào có thể lọt vào.

Trong trường hợp muốn vào bên trong bằng xe ô tô, các nhân viên an ninh sẽ dùng chó đặc vụ và những thiết bị chuyên biệt để kiểm tra xem có bom hay bất cứ vật dụng gây nổ nào mang theo trên xe hay không.

Chủ nhà Nga lập boong-ke bao bọc cho Ronaldo ở World Cup 2018 - Ảnh 5.

Ronaldo và Messi sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối ở Nga

Các camera cũng được lắp đặt với mật độ dày đặc trong và ngoài trại tập huấn để đảm bảo sẽ kịp thời phát hiện mọi hành động khả nghi.

Lionel Messi của ĐT Argentina cũng sẽ được nước chủ nhà dành sự "chăm sóc" đặc biệt giống như Ronaldo để họ có thể yên tâm thi đấu hết mình trên sân cỏ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm