Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay

thứ năm 7-6-2018 6:52:29 +07:00 0 bình luận
Lịch sử các kỳ World Cup đã chứng kiến rất nhiều "số 10" xuất sắc và ở giải đấu năm nay cũng có sự xuất hiện của rất nhiều những ngôi sao sáng mang chiếc áo danh giá này trên lưng.

Lịch sử các kỳ World Cup đã chứng kiến rất nhiều "số 10" xuất sắc và ở giải đấu năm nay cũng có sự xuất hiện của rất nhiều những ngôi sao sáng mang chiếc áo danh giá này trên lưng.

1. Lionel Messi (Argentina)

Tất nhiên số 10 nổi tiếng nhất tại World Cup năm nay và thế giới bóng đá ngày nay nói chung chính là chủ nhân 5 Quả bóng vàng, Lionel Messi.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 1.

Messi là ngôi sao số 1 của giải đấu năm nay

Với cương vị đội trưởng của ĐT Argentina, Messi chính là người góp công lớn nhất giúp đội bóng của mình giành được tấm vé tới Nga bằng cú hat-trick vào lưới Ecuador. Từ khi được gọi lên ĐTQG cho đến nay, Messi đã ghi tổng cộng 64 bàn/64 lần khoác áo đội bóng quê hương. 

Mùa giải vừa qua, ngôi sao của 30 tuổi cũng đã thi đấu rất thành công khi ghi giành danh hiệu "Pichichi" với 34 bàn tại La Liga và "Chiếc giày vàng châu Âu" nhờ 45 bàn trên tất cả các đấu trường.

2. Neymar (Brazil)

Vừa mới trở lại sau 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Neymar vẫn được kỳ vọng là sẽ tỏa sáng rực rỡ để đưa Brazil lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 3.

Neymar đã trở lại sau 3 tháng ngồi ngoài

Trước khi bị dính chấn thương hồi tháng 2, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng đã chơi không hề tồi khi ghi được 28 bàn, 17 lần kiến tạo sau 30 trận đấu cho PSG.

Ở cấp độ ĐTQG, ngôi sao 26 tuổi cũng ghi được tổng cộng 54 bàn/84 lần ra sân.

3. Thiago (Tây Ban Nha)

Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong cách vận hành chiến thuật của HLV Lopetegui.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 4.

Thiago là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ TBN

Sở hữu kỹ thuật thượng thừa cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Thiago đang được xếp vào hàng ngũ những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Với 7 bàn sau 32 trận chơi cho Bayern Munich, anh cũng đã góp công không nhỏ giúp Hùm xám giành "đĩa bạc Bundesliga" lần thứ 6 liên tiếp.

4. Kylian Mbappe (Pháp)

Ở tuổi 19, Mbappe chính là ngôi sao tuổi teen xuất sắc nhất thế giới lúc này và trong lần đầu tiên được dự World Cup anh đã ngay lập tức trở thành một trụ cột của ĐT Pháp.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 5.

Mbappe có lần đầu tiên được tham gia sân chơi World Cup

Với 21 bàn và 16 pha kiến tạo ờ mùa giải vừa qua trong màu áo PSG, Mbappe được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Pháp tiến xa tại World Cup năm nay.

5. Mo Salah (Ai Cập)

Ngôi sao của Liverpool chính là niềm hy vọng số 1 của ĐT Ai Cập ở giải đấu năm nay sau khi đã có một mùa giải vô cùng xuất sắc ở cấp độ CLB.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 6.

Mo Salah có một mùa giải cực kỳ ấn tượng

Với 44 bàn và 16 pha kiến tạo sau 52 lần ra sân mùa giải vừa qua, Salah đã xô đổ vô số kỷ lục đồng thời trở thành cầu thủ Châu Phi xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.

Mặc dù đang gặp những vấn đề về chấn thương nhưng Salah được cho là vẫn sẽ kịp bình phục cho World Cup năm nay. Tổng cộng, ngôi sao 26 tuổi đã ghi được 33 bàn sau 57 lần ra sân cho ĐT Ai Cập.

6. Luka Modric (Croatia)

Ở tuổi 32, Modric vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại và anh chính là bộ não của Real Madrid cũng như ĐT Croatia.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 7.

Croatia vẫn là bộ não của Croatia

Đây rất có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Modric nên chắc chắn anh rất quyết tâm ghi dấu ấn tại giải đấu danh giá nhất hành tinh.

7. James Rodriguez (Colombia)

Bước ra thế giới từ World Cup 2014 khi tỏa sáng rực rỡ với 6 bàn thắng giúp ĐT Colombia lọt tới tứ kết của giải đấu, giờ đây sau 4 năm Rodriguez đã trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 8.

James Rodriguez được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như cách đây 4 năm

Và trở lại giải đấu đã làm nên tên tuổi của mình, dĩ nhiên James Rodriguez tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của đội bóng Nam Mỹ và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ như cách đây 4 năm.

8. Eden Hazard (Bỉ)

Mặc dù có một mùa giải thất bại cùng Chelsea nhưng Eden Hazard với đẳng cấp của mình vẫn được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất ở World Cup năm nay và là niềm hy vọng số 1 của ĐT Bỉ.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 9.

Eden Hazard sẽ là đầu tàu của ĐT Bỉ

Cùng với những người đồng đội cực kỳ tài năng, Hazard được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa đại diện châu Âu tiến xa ở World Cup lần này.

9. Mesut Ozil (Đức)

Ở tuổi 30, Ozil vẫn đang là chuyên gia kiến tạo hàng đầu thế giới lúc này vậy nên anh hiển nhiên vẫn sẽ là "máy bơm" bàn thắng của nhà ĐKVĐ Đức.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 10.

Mesut Ozil

Giống với Hazard, Ozil cũng trải qua một mùa bóng không thành công cùng Arsenal nhưng với đẳng cấp của mình, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng anh sẽ trình diễn một bộ mặt xuất thần như 2 kỳ World Cup trước đó để giúp ĐT Đức bảo vệ thành công ngôi vương.

10. Raheem Sterling (Anh)

Sterling bước đến World Cup năm nay với một sự hưng phấn cao độ sau mùa giải tuyệt vời cùng Man City. Cá nhân tiền đạo trẻ người Anh cũng đã chơi tuyệt hay khi ghi 23 bàn và 17 pha kiến tạo trên con đường giành chức vô địch của đội bóng áo xanh.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 11.

Raheem Sterling

Và những người yêu mến Tam sư đang rất hy vọng Sterling sẽ mang phong độ đó tới Nga để giúp đội bóng gặt hái được thành công ở kỳ World Cup lần này.

11. Sadio Mane (Senegal)

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 12.

Mane đã có mùa giải tuyệt hay ở cấp độ CLB

Ngôi sao của Liverpool chính là niềm hy vọng số 1 ĐT Senegal. Mùa giải năm nay Mane cũng đã có phong độ cực cao khi ghi được 20 bàn trên tất cả các đấu trường ở cấp độ CLB, nổi bật trong số đó là pha ghi bàn cùng màn trình diễn ấn tượng ở trận chung kết Champions League.

12. Christian Eriksen (Đan Mạch)

Giống với Mane, Erisken cũng là ngôi sao sáng giá nhất và là niềm hy vọng số 1 của "những chú lính chì" Đan Mạch vốn đã không có nhiều cầu thủ chất lượng.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 13.

Christian Eriksen

Ngôi sao 26 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Tottenham mùa giải vừa qua khi ghi 14 bàn và 13 pha kiến tạo. Chính phong độ đó cũng đã giúp anh trở thành mục tiêu săn đón của 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid.

13. Jefferson Farfan (Peru)

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 14.

Jefferson Farfan

Ở tuổi 33, Farfan vẫn là trụ cột của ĐT Peru ở giải đấu năm nay. Trong màu áo Lokomotiv mùa giải vừa qua, tiền đạo này cũng đã ghi được 14 bàn và 7 pha kiến tạo.

Điểm mặt những số 10 đình đám ở World Cup năm nay - Ảnh 15.

Joao Mario (Bồ Đào Nha)

Những số 10 còn lại ở giải đấu năm nay bao gồm: Kagawa (Nhật Bản), Joao Mario (Bồ Đào Nha), Xhaka (Thụy Sỹ), Krychowiak (Ba Lan), Smolov (Nga), Giovani (Mexico), Bryan Ruiz (Costa Rica), Belhanda (Maroc), Forsberg (Thụy Điển), Tadic (Serbia), Obi Mikel (Nigeria), De Arrascaeta (Uruguay), Kruse (Australia), Khazri (Tunisia), Ansarifard (Iran) và Lee (Hàn Quốc).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.