GHQT: De Gea mắc lỗi, Tây Ban Nha bị Thụy Sỹ cầm chân

thứ hai 4-6-2018 5:54:35 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Tây Ban Nha đã bị Thụy Sỹ cầm chân trong trận giao hữu ngay trước thềm World Cup với một lỗi không đáng có của thủ môn David De Gea.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã bị Thụy Sỹ cầm chân trong trận giao hữu ngay trước thềm World Cup với một lỗi không đáng có của thủ môn David De Gea.

09t2d

Trong lần thứ hai hiện diện ở đội tuyển Tây Ban Nha, hậu vệ cánh phải Odriozola đã gây ấn tượng bằng bàn thắng mở tỷ số. Mục tiêu mà Real Madrid đang theo đuổi này thực hiện cú vô lê sau đường kiến tạo của David Silva.

GHQT: De Gea mắc lỗi, Tây Ban Nha bị Thụy Sỹ cầm chân - Ảnh 2.

Odriozola thực hiện cú vô lê thành bàn

Tây Ban Nha đã toàn thắng 3 trận trước đó khi dẫn 1-0 sau hiệp 1 trong 2 năm gần đây. Lẽ ra họ có thể kéo dài thành tích này nếu thủ môn De Gea không mắc lỗi hiếm hoi. 

Cú sút không mấy nguy hiểm của Lichtsteiner khiến ngôi sao của Man Utd để bọc bật ra và Rodriguez sút bồi, gỡ hòa cho Thụy Sỹ.

GHQT: De Gea mắc lỗi, Tây Ban Nha bị Thụy Sỹ cầm chân - Ảnh 3.

De Gea mắc lỗi dẫn đến bàn thua

Mặc dù vậy, nhìn toàn cục thì hàng thủ Tây Ban Nha đã chơi tốt dưới sự chỉ huy của Pique. Trung vệ Barca kết hợp tốt với đối tác Azpilicueta, trong khi Odriozola chứng tỏ xứng đáng thay thế cho Carvajal.

Tỷ số chung cuộc: Tây Ban Nha 1-1 Thụy Sỹ

Ghi bàn

Tây Ban Nha: Odriozola 29'

Thụy Sỹ: Rodriguez 62'

Đội hình thi đấu

Tây Ban Nha: De Gea; Odriozola (Nacho 70'), Pique, Azpilicueta, Alba (Monreal 78'); Koke, D.Silva (Asensio 60'), Thiago, Iniesta (Saul 55'); Costa (Rodrigo 60'), Aspas (Vazquez 45')

Thụy Sỹ: Sommer; Lichtsteiner (Lang 63'), Schar (Djourou 45'), Akanji, Rodriguez (Moubandje 78'); Behrami (Fernandes 63'), Zakaria; Shaqiri, Dzemaili (Embolo 45'), Zuber; Seferovic (Drmic 45')

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm