Hụt bóng vàng World Cup, Griezmann vẫn là ứng viên số 1 cho quả bóng vàng "xịn"

thứ hai 16-7-2018 11:34:34 +07:00 0 bình luận
Quả bóng vàng World Cup 2018 đã thuộc về Luka Modric, nhưng Antoine Griezmann mới là ứng viên số 1 cho giải quả bóng vàng châu Âu - Balloon d'or - danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong năm.

Quả bóng vàng World Cup 2018 đã thuộc về Luka Modric, nhưng Antoine Griezmann mới là ứng viên số 1 cho giải thưởng quả bóng vàng châu Âu - Balloon d'or - danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong năm.

Đơn giản bởi Griezmann đang nắm trong tay chìa khóa đưa anh đến cuộc bầu chọn của tạp chí France Football: chức vô địch World Cup 2018. 

Hụt bóng vàng World Cup, Griezmann vẫn là ứng viên số 1 cho quả bóng vàng xịn - Ảnh 1.

Griezmann cùng tuyển Pháp vừa đăng quang thuyết phục tại World Cup

Và quan trọng không kém, những chủ nhân của quả bóng vàng trong 10 năm qua là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều thi đấu không thành công tại Nga.

cau-thu-phap-an-mung

Dĩ nhiên, sẽ là tốt hơn nếu tiền vệ người Pháp cũng đoạt luôn quả bóng vàng World Cup 2018 nhưng có vẻ như FIFA muốn dành cho Croatia sự an ủi sau thất bại ở trận chung kết bằng cách trao nó cho Modric.

Hụt bóng vàng World Cup, Griezmann vẫn là ứng viên số 1 cho quả bóng vàng xịn - Ảnh 3.

Modric đã nhận giải bóng vàng World Cup, phần thưởng tôn vinh cầu thủ hay nhất giải

Modric chính là đội trưởng của Croatia, người dẫn dắt lối chơi của đội và cũng đã ghi những bàn thắng quan trọng. 

Thế nhưng, khép lại World Cup 2018, Griezmann đã có 4 bàn thắng, 4 đường kiến tạo và cho thấy một vai trò quan trọng như khi anh khoác áo Atletico Madrid.

Hụt bóng vàng World Cup, Griezmann vẫn là ứng viên số 1 cho quả bóng vàng xịn - Ảnh 4.

Griezmann và cúp vàng

Và đừng quên, anh cũng đã vô địch Europa League với Rojiblancos ở mùa giải vừa qua, cũng như được bầu là cầu thủ hay nhất trận chung kết Europa League và chung kết World Cup trong cùng năm.

Đối thủ của tiền vệ người Pháp trong cuộc đua giành Balloon d'or 2018 không ai khác là Modric và có thể là tiền đạo Kylian Mbappe, thay vì Ronaldo, Messi hay Neymar.

Hụt bóng vàng World Cup, Griezmann vẫn là ứng viên số 1 cho quả bóng vàng xịn - Ảnh 5.

Ai sẽ giành Qủa bóng vàng?

Đành rằng Ronaldo đã vô địch Champions League và Messi giành cú đúp danh hiệu La Liga, giày vàng châu Âu ở mùa giải vừa qua, danh hiệu quan trọng nhất trong năm vẫn là World Cup. 

Và như đã nói ở trên, Griezmann đang nắm giữ chìa khóa quan trọng, đó là vòng nguyệt quế vinh quang cùng 4 bàn ghi được, để giúp anh chiến thắng trong cuộc bầu chọn của France Football. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm