Hy hữu chuyện lợn bị "truy sát" vì đoán lầm kết quả World Cup

thứ năm 23-8-2018 18:06:14 +07:00 0 bình luận
Một anh chàng "ủn ỉn" tên Marcus đang được bảo vệ nghiêm ngặt sau khi nhận được những lời đe dọa tính mạng, vì dự đoán sai thành tích của đội tuyển Anh tại World Cup 2018.

Một anh chàng "ủn ỉn" tên Marcus đang được bảo vệ nghiêm ngặt sau khi nhận được những lời đe dọa tính mạng, vì dự đoán sai thành tích của đội tuyển Anh tại World Cup 2018.

 

Marcus bắt đầu nổi tiếng sau khi dự đoán chính xác kết quả tất cả các trận đấu của đội tuyển Anh trước vòng Bán kết của World Cup 2018. Anh chàng "ủn ỉn" này thậm chí còn được mời xuất hiện trên chương trình This Morning để dự đoán kết quả trận đấu giữa Anh và Croatia ở vòng Tứ hùng.

Hy hữu chuyện lợn bị truy sát vì đoán lầm kết quả World Cup - Ảnh 1.

Marcus đã dự đoán chính xác kết quả trận đấu giữa Anh và Colombia tại vòng 1/8 của World Cup 2018

Và câu chuyện bi hài kịch bắt đầu từ đây. Marcus tiếp tục dự đoán Tam Sư giành chiến thắng, nhưng thực tế là đội tuyển Anh đã thua ngược Croatia. Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ xứ Sương mù nổi giận và Marcus bỗng trở thành một "vật tế thần" không thể hoàn hảo hơn.

Trước World Cup 2018, Marcus đã dự đoán chính xác 3 sự kiện lớn là đội tuyển Đức vô địch World Cup 2018, kết quả cuộc bỏ phiếu BREXIT và kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.

Hy hữu chuyện lợn bị truy sát vì đoán lầm kết quả World Cup - Ảnh 3.

Đội tuyển Anh đã thua ngược Croatia ở Bán kết World Cup 2018

Sau khi nhiều NHM kêu gọi "làm thịt" chú lợn xui xẻo này trên Twitter, MC Phillip Schofield của chương trình This Morning thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa khi bình luận hài hước rằng: "Liệu tôi có thể ngửi thấy mùi thịt xông khói không nhỉ?".

Chính vì thế, khi Marcus bỗng mất tích đầy bí ẩn vào tuần trước thì bà chủ của nó không khỏi lo sợ con vật cưng đã rơi vào tay những NHM quá khích và … bị quay chín.

Hy hữu chuyện lợn bị truy sát vì đoán lầm kết quả World Cup - Ảnh 4.

Một số NHM quá khích đã đòi "làm thịt" Marcus

Rất may là Marcus đã tự tìm về nhà vào ngày hôm sau và lập tức được chuyển đến một nơi ở mới an toàn hơn.

"Chúng tôi đã chuyển Marcus đến một địa điểm mới và có hệ thống camera quan sát 24/24h để bảo vệ nó. Chúng tôi không thể mạo hiểm thêm được nữa", bà Juliette Stevens, người chủ của Marcus chia sẻ trên tờ The Sun.

Sự lo lắng của Juliette Stevens rõ ràng không hề thừa thãi khi NHM Anh vốn nổi tiếng quá khích và số người muốn bảo vệ Marcus thì lại rất ít.

Hy hữu chuyện lợn bị truy sát vì đoán lầm kết quả World Cup - Ảnh 5.

Chú lợn Marcus và bà chủ Juliette Stevens

Khác với Marcus, chú bạch tuộc tên Rabiot ở Nhật lại không có được may mắn khi bị chính người chủ của mình "làm thịt", dù đã dự đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu của "Những Samurai xanh" tại vòng bảng World Cup 2018.

Nhưng ngay trước khi đội tuyển Nhật Bản bước vào trận đấu quan trọng với đội tuyển Bỉ tại vòng 1/8 thì Rabiot lại bị chính ông chủ Kimio Abe (51 tuổi) "tử hình" và mang ra chợ bán, vì miếng cơm manh áo mới là điều quan trọng nhất.

Hy hữu chuyện lợn bị truy sát vì đoán lầm kết quả World Cup - Ảnh 6.

Chú bạch tuộc Rabiot đã bị "làm thịt" dù tiên tri chính xác

Và như quả báo khi mà ngay sau khi Rabiot "lên đĩa" thì đội tuyển Nhật Bản cũng thua ngược Bỉ ở một trận đấu mà đội bóng Châu Á đã thi đấu rất hay. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm